เชื่อมแบรนด์ให้เข้าใกล้กลุ่มแฟนกีฬา และเกมเมอร์ มากขึ้นกว่าเดิม
เพราะการใช้สื่อโฆษณาเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ หากแบรนด์ผสมผสานเครื่องมือต่างๆเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างให้เกิด
Live experience กับกลุ่มผู้บริโภค ถูกกลุ่มเป้าหมาย ถูกที่ ถูกเวลา จะยิ่งช่วยให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น
ศึกมวยไทย มรดกคนไทย
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬาฟุตบอลให้เข้ากันมากขึ้น ผ่าน Sports marketing
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬา ผ่าน International broadcast กับการแข่งขันโอลิมปิก 4 รายการ ได้แก่ the Tokyo 2020 Olympics, the Beijing 2022 Winter Olympics, the 2022 Olympic Youth Week เเละ the Winter Olympics in Lausanne 2020
สร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภคผ่านการแข่งขัน Esport และเกมออนไลน์
มอบประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขันกีฬา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบและรักในกิจกรรมกีฬา