Loading ...
Plan your campaign
EN TH


Story

บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย (Out Of Home Media) ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน แพลน บีเป็นผู้นำในการนำเสนอสื่อฯ นวัตกรรมสื่อโฆษณาที่มีเทคนิคพิเศษและความหลากหลาย รวมไปถึงการบริการ ดูแลรักษาสื่อตลอดระยะเวลาของการให้บริการ ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา แพลน บี มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากการบริหารจัดการสื่อที่มีประสิทธิภาพ ครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของแบรนด์และสินค้าได้รอบด้าน และให้คำปรึกษาเรื่องการวางแผนการตลาด รวมไปถึงการคิดค้นเนื้อหา (content) ที่น่าสนใจในการนำเสนอ
  • 2548
  • 2553
  • 2554
  • 2555
  • 2556
  • 2558
  • 2559
  • 2559
  • 2560
  • เริ่มธุรกิจให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย ด้วยสื่อโฆษณาบนระบบขนส่งมวลชน (Transit) ประเภทรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ โดยได้รับสัญญาสัมปทานจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ในการให้บริการพื้นที่โฆษณาภายนอกและภายในรถโดยสารประจำทางปรับอากาศประเภทยูโรทู จำนวนกว่า 1,200 คัน

  • เข้าสู่ธุรกิจสื่อโฆษณากลางแจ้ง ประเภทภาพนิ่ง (Static) โดยเริ่มจากสื่อโฆษณาบริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ (Fonebooth) จำนวนกว่า 400 จุด ในย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร

  • ขยายธุรกิจสื่อโฆษณากลางแจ้ง บริเวณถนนและทางด่วน พร้อมทั้งขยายธุรกิจสื่อโฆษณาบนระบบขนส่งมวลชน (Transit) ในระบบรถไฟฟ้า MRT

  • ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำ การให้บริการสื่อภายนอกที่อยู่อาศัยประเภทจอดิจิตอล พร้อมขยายเครือข่ายสื่อโฆษณากลางแจ้งประเภทภาพนิ่งอย่างต่อเนื่อง และเริ่มให้บริการสื่อโฆษณาบริเวณห้างสรรพสินค้าแบบครบวงจร

  • ขยายสื่อโฆษณากลางแจ้งประเภทจอดิจิตอล ประเภทภาพนิ่งตามพื้นที่ที่เป็นจุดยุทธศาตร์สำคัญของกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในประเทศไทยใน 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, สงขลา และนนทบุรี พร้อมขยายสื่อโฆษณาบนระบบขนส่งมวลชน

  • เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558

  • ขยายธุรกิจสื่อโฆษณาในสนามบินจำนวน 31 สนามบิน และขยายเครือข่ายสื่อประเภทดิจิตอลทั่วประเทศไทย  โดยได้ขยายเครือขายสื่อโฆษณาดิจิตอลนอกที่อยู่อาศัยใน 44 จังหวัด ทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้บริการเว็บไซต์ CityGlide.com เพื่อให้บริการค้นหาและคำนวนเวลาในการมาถึงของรถโดยสารประจำทางปรับอากาศและอีกก้าวสำคัญ บริษัทฯ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทย ลีก จำกัด

  • ขยายธุรกิจสื่อโฆษณาไปยังภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารให้กับบริษัทนานาชาติขนาดใหญ่ที่มีฐานผู้บริโภคกระจายอยู่หลากหลายประเทศ

  • ขยายธุรกิจไปยังธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วม (Engagement Marketing) เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการเติบโตให้กับสื่อโฆษณา