Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

Airport / โฆษณา / Awareness / สื่อนอกบ้าน

ททท. ปลุกกระแส Soft Power กระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาค – คาดสื่อสนามบินต่างจังหวัดมาแรง

READ MORE

โฆษณา / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ไขความลับ ‘Curiousity gap’ การตลาดชวนสงสัย

READ MORE

พรีเซนเตอร์ / Awareness / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands

วง New Jeans มาแรงแซงทุกทาง – ขึ้นแท่น Brand Ambassador โปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน

READ MORE

ความรู้ / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

พลิกวิกฤตรถติดให้เป็นโอกาส ด้วยการโฆษณาที่ทำให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกโดนยัดเยียด

READ MORE

7-Eleven / โฆษณา / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

‘Nissin’ ระเบิดความเผ็ดโปรโมตผ่านสื่อ 7 Eleven Plus

READ MORE

ความรู้ / GlobalCase / สื่อนอกบ้าน / การตลาด

The New York Times ยึดพื้นที่รถไฟฟ้าใต้ดิน นำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่

READ MORE

สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands

แบรนด์ระดับโลก ทุ่มงบอัดสื่อนอกบ้านเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

READ MORE

CORE CBD / สื่อนอกบ้าน

“Core CBD” (Core Central Business District) – ทำเลทองของการโฆษณา

READ MORE

โฆษณา / พรีเซนเตอร์ / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

Domino’s Pizza กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม พร้อมทำการตลาดเชิงรุกผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH)

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.