Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

7-Eleven / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

กลยุทธ์การตลาด ณ จุดขาย – เครื่องมือที่ทรงพลังของแบรนด์ใน 7-Eleven

READ MORE

DOOH Customization / Bangkok jams / Metro LED / 7-Eleven / โฆษณา / Customize Content / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

DOOH CUSTOMIZATION – เข้าถึงใจผู้บริโภคในแต่ละโมเมนท์ ผ่านการขึ้นสื่อโฆษณาตามช่วงเวลา และสถานที่

READ MORE

โฆษณา / billboard / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

‘ป้ายบิลบอร์ด’สื่อโฆษณา Classic ที่สร้างการจดจำได้ดีที่สุด

READ MORE

Asian Games / Awareness / สื่อนอกบ้าน

ทัพนักกีฬาไทยลั่นกลองรบ พร้อมสู้ศึก ใน “Asian Games Hangzhou 2022″ทัพนักกีฬาไทยลั่นกลองรบ พร้อมสู้ศึก

READ MORE

Iconic landmark / billboard / Inspiration / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

มากกว่าโฆษณา คือการสร้าง Iconic Landmark ให้กับแบรนด์

READ MORE

BUS MEDIA / 7-Eleven / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Awareness / Campaign

กองทัพมินเนี่ยนกับบราวน์บุกกรุง! – ชวนขึ้นรถเมล์ฟรีแค่มีแสตมป์เซเว่น

READ MORE

Airport / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

High Season นี้ห้ามพลาด! – ยอดผู้โดยสารพุ่ง 20% โอกาสทองในการโฆษณาผ่าน ‘สื่อสนามบิน’

READ MORE

Omni Activation Journey / 7-Eleven / สื่อออนไลน์ / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / การตลาด

ถอดรหัส “est Cola” ชูกลยุทธ์ Omni Activation Journey – ดันยอดขายใน 7-Eleven พุ่งกว่า 14%

READ MORE

Asian Games / Sports

เปิดตัว “Asian Games Park” พื้นที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจว 2022”

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.