Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

billboard / Asean / Awareness / สื่อนอกบ้าน

แพลน บี ขยายสื่อนอกบ้านสู่ “สิงคโปร์” พร้อมพัฒนาเครื่องมือวัดผลที่แม่นยำ

READ MORE

Location-based Marketing / โฆษณา / billboard / Insight / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

แบรนด์อสังหาฯ แห่อัดแคมเปญ ลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ Location-based Marketing

READ MORE

Location-based Marketing / โฆษณา / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ตลาดคอนโดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ – เน้นสื่อสารกับคนเมืองผ่านสื่อนอกบ้านทั่วกรุง

READ MORE

Airport / โฆษณา / Insight / ความรู้ / เทรนด์ / Brands / การตลาด

ท่องเที่ยวฟื้นตัว แบรนด์ท่องเที่ยวลุยโปรโมตผ่านสื่อสนามบิน

READ MORE

Airport / โฆษณา / Insight / Awareness / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

ธุรกิจความงามไทยสยายปีก ดึงดูดต่างชาติผ่านสื่อสนามบิน

READ MORE

โฆษณา / billboard / Insight / ความรู้ / Awareness / สื่อนอกบ้าน / การตลาด

เปิดตัวสื่อใหม่บนทางด่วน Digital Gateway X

READ MORE

โฆษณา / 3D / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

เพิ่มระดับความหิว ในรูปแบบ 3D ผ่านสื่อนอกบ้าน

READ MORE

Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์

แจกฟรี! บัตร VIP เข้าชมนิทรรศการ วง BTS

READ MORE

โฆษณา / พรีเซนเตอร์ / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

“เด็กสมบูรณ์” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 80 ปี คว้าพี่ธีร์ – น้องพีร์ นั่งพรีเซนเตอร์

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.