Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

ตลาดน้ำอัดลมคึกคักซัมเมอร์นี้ใครจะ “ซ่า” กว่ากัน

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands

Do & Don’t ในการโฆษณาบนสื่อโฆษณานอกบ้าน

READ MORE

พรีเซนเตอร์ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

Personal Branding กับ ATiRA

READ MORE

ความรู้ / Brands

เปิดประกาศล่าสุดคำและข้อความห้ามใช้ในโฆษณาอาหาร

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands

การเลือกสื่อนอกบ้านให้ตรงกับ Segmentation

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ กับการเดินทางคู่คนไทยมานานถึง 50 ปี

READ MORE

พรีเซนเตอร์ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

พรีเซนเตอร์ชายแต่ละ Gen บนสื่อโฆษณานอกบ้าน

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

‘เอสเพลย์เยลลี่เชค’ – น้ำอัดลมรูปแบบเยลลี่ครั้งแรกในไทย

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

เมื่อความใหญ่ตอบโจทย์แบรนด์

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.