Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

Dior เปิดตัว ‘Rihanna’ เป็นมิวส์คนล่าสุด – ทุ่มงบสื่อนอกบ้าน เข้าถึงลูกค้า Luxury ตรงจุด

READ MORE

แคมเปญ #OOH4PAWS จากป้ายโฆษณา สู่บ้านแสนอบอุ่น

READ MORE

โฆษณา / Insight / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

จับตา 3 ธุรกิจมาแรง เตรียมกลยุทธ์การตลาดให้พร้อมตอบโจทย์ทุกโอกาสการเติบโต

READ MORE

Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

เทรนด์เลี้ยงสัตว์มาแรง ดันตลาดอาหารสัตว์โต เข้าถึงเหล่าคนรักสัตว์ผ่านสื่อ OOH

READ MORE

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

READ MORE

MuvAds / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Customize Content / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด

‘เป๊ปซี่มิตรชวนกิน’ ยกขบวน MuvMi ชวนอร่อยกับร้านเด็ดทั่วกรุง พร้อมรับพอยต์ ผ่าน QR Code

READ MORE

โฆษณา / Olympic / พรีเซนเตอร์ / ความรู้ / GlobalCase / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด / DIGITAL

นักกีฬาไทยโชว์ลุคแฟชั่นร่วมกับนิตยสารระดับโลก – พร้อมเข้าสู่ Olympic Games Paris 2024

READ MORE

การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Insight / 3D / ความรู้ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands / การตลาด / DIGITAL

เจาะกลยุทธ์การตลาด Grab Delivery ผสมผสานเชื่อมออฟไลน์ สู่ ออนไลน์

READ MORE

THAI AIRWAys / MuvAds / NCA BUS / Airport / สื่อออนไลน์ / โฆษณา / ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

Plan B ขยายเครือข่ายสื่อนอกบ้าน รองรับการเติบโตของผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.