Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands

7-ELEVEN Multimedia – ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้กับสินค้าใหม่

READ MORE

Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

GO BIG WITH IMPACT 3D DESIGN

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

3D ILLUSION – DOOH future trend in 2021

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands

เปิดขวด ​Camu C ผ่านสื่อนอกบ้าน

READ MORE

3D / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน

บทสรุปแคมเปญ Battle of fire เปิดประสบการณ์ใหม่กับโชว์ 3 มิติทะลุจอ

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ใครไม่ฟินมาดามฟินเเบรนด์น้ำหอมของคนไทยดังไกลระดับโลก

READ MORE

ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์

มีเงินหลักหมื่นก็ได้ยืนหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ- เปิดพิกัดจอไหนดีต่อใจของเหล่าเเฟนคลับ

READ MORE

โฆษณา / ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์

สื่อนอกบ้านและพลังของการเคลื่อนไหวทางสังคมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปล

READ MORE

โฆษณา / ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์

4 แนวคิดเชื่อมโลก OOH และ Online อย่างสร้างสรรค์

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.