Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

สื่อออนไลน์ / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

เมื่อสื่อนอกบ้านคือ instragrammable : โลกที่เชื่อมแบรนด์ – Celebrity – แฟนคลับเข้าด้วยกัน

READ MORE

สื่อออนไลน์ / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / Campaign / สื่อนอกบ้าน / การตลาด

เปิดอินไซต์นักช้อปช่วงปลายปี

READ MORE

ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / เทรนด์

Out-of-home Traffic is Back! – โอกาสของนักการตลาดเมื่อผู้บริโภคกลับมาใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ

READ MORE

Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูกาแฟสดในซองกับข้อความสุดครีเอท “ซองนี้จะหอมไปถึงไหน” บนป้ายบิลบอร์ด

READ MORE

Sports / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

Esports โลกที่เชื่อมกีฬากับเกมสู่โมเดลกีฬาแห่งอนาคต

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

มังกรฟ้าแพลตฟอร์มล็อตเตอร์รี่ออนไลน์กับทุกก้าวสำคัญตลอด 1 ปี

READ MORE

การตลาดแบบมีส่วนร่วม / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

“อยู่รอดในยุคโควิด” แบรนด์ควรปรับตัวยังไง

READ MORE

Sports / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

โลกได้รวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้งผ่านพลังแห่งกีฬาโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020

READ MORE

Insight / ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / การตลาด

เกมมิ่งคอมเมิร์ซโอกาสเติบโตของแบรนด์ในยุคโควิด-19

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.