Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

ต.ค. 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

ก.ย. 6, 2024

สื่อนอกบ้าน / เทรนด์ / Brands

แบรนด์ระดับโลก ทุ่มงบอัดสื่อนอกบ้านเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

READ MORE

CORE CBD / สื่อนอกบ้าน

“Core CBD” (Core Central Business District) – ทำเลทองของการโฆษณา

READ MORE

โฆษณา / พรีเซนเตอร์ / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

Domino’s Pizza กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม พร้อมทำการตลาดเชิงรุกผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH)

READ MORE

ความรู้ / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ผลวิจัยชี้ภายอาหารในโฆษณามีผลต่อสมอง

READ MORE

DIGITAL@MRT / พรีเซนเตอร์ / Brands

สื่อโฆษณารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Location หลักในการสื่อสารกับกลุ่ม Gen Z

READ MORE

การตลาดแบบมีส่วนร่วม / Customize Content / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

User-Generated OOH เชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์ผ่านช่วงเวลาที่น่าจดจำ

READ MORE

โฆษณา / Insight / 3D / พรีเซนเตอร์ / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

“ซีพี โบโลน่าพริก” แซ่บเด้งทะลุจอ แบบ 3 มิติไปทั่วประเทศบนจอ Plan B

READ MORE

ความรู้ / Brands / การตลาด

นีลเส็นเผยแบรนด์ห้ามหยุดการใช้งบโฆษณาหวั่นฟื้นตัวกลับมายาก

READ MORE

Airport / international / โฆษณา / Awareness / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands

Tmall Global แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดของคนจีนบุกไทย!

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.