Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : October 2018

Geofence ช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้นจะดีแค่ไหน ถ้าแบรนด์สามารถโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นการซื้อเพิ่มขึ้น

 

 

สื่อ Geofence เป็นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Geo fencing ร่วมกับสื่อนอกบ้านของแพลน บี ได้อย่างลงตัว ครอบคลุมพื้นที่แหล่ง CBD, ห้างสรรพสินค้า และสนามบิน

สื่อนอกบ้านจะช่วยสร้างการรับรู้ และ กระตุ้นการจดจำแบรนด์ ในขณะที่เทคโนโลยี Geo fencing เข้ามาช่วยเสริมความถี่ในการมองเห็นโฆษณา ด้วยการกำหนดขอบเขตและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งสามารถวัดผลได้ สื่อ Geofence จึงเป็นการผสมผสานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารแบรนด์ และสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้น

 

 

สร้าง Awareness และ Engagement ด้วย Content ที่น่าสนใจ ผ่านสื่อนอกบ้านและสื่อออนไลน์

 

 

แบรนด์เครื่องประดับในประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องการดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน จึงโฆษณาแบรนด์ผ่านป้ายบิลบอร์ด 9 ป้ายทั่วเมืองไมอามี่ พร้อมใช้เทคโนโลยี Geo Fencing กำหนดขอบเขตการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในรัศมี 5 ไมล์รอบป้ายบิลบอร์ด

เมื่อกลุ่มเป้าหมายเปิดใช้งาน Application ที่แบรนด์กำหนดไว้ จะถูกตอกย้ำด้วย Content โปรโมชั่นที่น่าสนใจผ่านโฆษณาแบนเนอร์ทางมือถือ เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้าง engagement เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดี และสร้างการจดจำแบรนด์

แคมเปญได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 1,134 คน หรือเพิ่มขึ้น 135% ตลอดระยะเวลาแคมเปญ 12 สัปดาห์
Source: www.outfrontmedia.com

 

 

 

งานคอนเสิร์ต ซึ่งจัดโดยบริษัทเกมส์รายหนึ่ง เปิดตัวในเมือง New Orleans, LA เลือกใช้กลยุทธ์การผสมผสานระหว่างป้ายโฆษณาดิจิตอล กับเทคโนโลยี Geo Fencing ด้วยการโปรโมทคอนเสิร์ตบนป้ายดิจิตอล และใช้เทคโนโลยี Geo Fencing กำหนดขอบเขตกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงป้ายโฆษณาในรัศมี 1 ไมล์โดยรอบ

เมื่อกลุ่มเป้าหมายเปิดใช้งาน Application ที่แบรนด์กำหนดไว้ จะขึ้นโฆษณาแบนเนอร์และนำผู้บริโภคไปยังหน้าเว็บไซต์ของงานคอนเสิร์ต เป็นการตอกย้ำแบรนด์และเพิ่มโอกาสในการซื้อตั๋วได้ในทันที

แคมเปญได้รับความสนใจมากขึ้น 82% ภายในระยะเวลา 4 สัปดาห์
Source: www.outfrontmedia.com