



พลิกโฉมการสื่อสารแบรนด์สู่แนวทางที่ยั่งยืน พร้อมเจาะกลุ่มคนเมืองแต่ละพื้นที่อย่างตรงจุด ด้วย ‘MuvAds’ สื่อโฆษณาบนรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า Muvmi แนวคิดใหม่ที่ผสานความทันสมัยกับความใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% และบริการ Ride-sharing ผ่านแอปพลิเคชันแบบเรียกได้ตามความต้องการ (On-demand)
ด้วยพื้นที่บริการครอบคลุม 12 โซน พร้อมจุดจอดกว่า 3,000 แห่งทั่วกทม. เข้าถึงกลุ่มคนทำงานในย่านธุรกิจ (CBD) หรือแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม แบรนด์สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาการสื่อสารให้เหมาะสมตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งยังเป็นสื่อที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
ในยุคที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม การเลือกใช้สื่อที่สะท้อนแนวคิดความยั่งยืนจึงสำคัญยิ่ง ข้อมูลจาก Hill ASEAN ระบุว่า กว่า 80% ของผู้บริโภคให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งสะท้อนการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมการบริโภคอย่างชัดเจน
#PlanBMedia#MuvMi
Source : HILL ASEAN