เป็นการกลับมาอีกครั้งของคอลเล็กชัน Louis Vuitton x Yayoi Kusama หลังจากที่เคยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2012
โดยมีการเปิดตัวด้วย 3D Illusion ของศิลปินดัง Yayoi Kusuma ผ่านจอดิจิทัลใจกลางเมืองในหลายประเทศ
นอกจากนี้ Louis Vuitton ยังตกแต่งอาคารสไตล์อาร์ตเดโคของ Louis Vuitton สาขาช็องเซลีเซ (Champs-Élysées) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วยการจัดดิสเพลย์ประติมากรรมรูปเหมือนขนาดยักษ์ของ Yayoi Kusama ที่กำลังแต่งแต้มสีลายจุดอันเป็นเอกลักษณ์ในงานของเธอลงบนตัวอาคาร
สำหรับประเทศไทยทางแบรนด์ได้โปรโมตคอลเลคชันผ่านซีรีย์ของป้ายบิลบอร์ดบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งถูกแต้มไปด้วยลาย PAINTED DOTS ที่เป็นรากฐานของโปรเจกต์นี้ สื่อสารเข้าถึงเหล่านักช้อปจากทั่วโลกที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย