• สปป.ลาว วางแผนเตรียมดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างรายได้มากกว่า 11,000 ล้านบาท
• นอกจากนี้ยังเป็นประเทศเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่ได้ 1 ใน 25 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวชั้นนำในปี 2566 จาก National Geographic
• ประเทศลาวถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสทองที่แบรนด์จะเข้ามาทำการสื่อสารผ่านสื่อ OOH โดย Plan B เป็นเจ้าแรกที่มีสื่อ OOH ในลาว พร้อม network จอที่กระจายทั่วใจกลางเมืองเวียงจันทร์