
Calvin Klein ปล่อยแคมเปญใหม่รับปี 2023 โดยในซีซั่นนี้ ก็ยังคงเป็น Jennie Blackpink ที่ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์อีกครั้งในลุคหน้าม้า ถือเป็นการเริ่มแคมเปญใหม่ของเธอในปี 2023



• Calvin Kiein เลือกปล่อยแคมเปญนี้ ผ่านบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์ก สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับแบรนด์และยังกลายเป็นกระแสในโซเชียล พร้อมส่งให้แบรนด์ CK ติด Top Brand ในเกาหลี
• เหตุผลที่แบรนด์แฟชั่นยังคงนิยมเลือกใช้สื่อ OOH เนืองจากสามารถสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้ในวงกว้าง ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่จะทำให้แบรนด์ดูมีชีวิตชีวาและน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ Nielsen ยังรายงานอีกว่าผู้ชม 20% เข้าเยี่ยมชมธุรกิจหลังจากเห็นโฆษณา และ 74% ของผู้ชมเหล่านั้นซื้อสินค้า ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมาก ดังนั้นการโฆษณา OOH จึงเป็นวิธีที่คุ้มค่าต่อการลงทุน
• นอกจากนี้การใช้ Celebrity ในแคมเปญ ยังถือเป็นการช่วยทำให้ Impact ในโลกโซเชียลได้อีกด้วย อย่างกรณีเคสนี้ ตัว Jennie เองได้มีการโพสป้ายบิลบอร์ดลงใน IG ของตัวเอง และเกิดกระแสไวรัลในกลุ่มแฟนเพลงทั่วโลก
Source: The Standard , Masterad , Hellomagazine