สื่อโฆษณาบนรถโดยสารประจำทาง หรือ Bus Media ถือเป็นบิลบอร์ดเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ ที่วิ่งเข้าหากลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง
ด้วยเส้นทางที่หลากหลายครอบคลุมกว่า 170 พื้นที่ในกทม. จึงเข้าถึงคนได้หลากหลายกลุ่ม นอกจากนี้ระยะทางที่รถบัสเดินทางในแต่ละวันเฉลี่ยเกิน 6 ครั้ง จึงทำให้ Bus media เป็นสื่อที่มีความถี่ในการมองเห็นสูง ช่วยทำให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ได้ดี
บวกกับการจราจรในไทย ที่เฉลี่ยแล้วคนกทม.ใช้เวลาอยู่บนรถนานถึง 72 นาทีต่อวัน ยิ่งทำให้สื่อ Bus มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น