BOLD IDEAS NEED A BOLD PLATFORM TO PUSH OUT-OF-HOME CAMPAIGN FORWARDเมื่อแบรนด์ดังต่างคว้าคนดังระดับโลกมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภค รวมถึงเป็นภาพลักษณ์ในระยะยาวของแบรนด์ การสื่อสารแคมเปญในช่องทางที่เหมาะสมอย่างสื่อนอกบ้าน จึงเป็นการช่วยให้การสื่อสารทรงพลังมากยิ่งขึ้นอย่างทวีคูณ เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์
BLACKPINK
วงเกิร์ลกรุ๊ปที่สมาชิกทุกคนได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับ 4 แบรนด์หรูระดับโลก ที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน จีซู-Dior Beauty, โรเซ่ – Saint Laurant, เจนนี่-Chanel และ ลิซ่า – CELINE
โดยทางแบรนด์เลือกโปรโมตผ่านจอ Signature ซึ่งตั้งอยู่บน Landmark สำคัญใจกลางเมือง เช่น The Panoramix@CentralWorld , Twin Tube, Parc Paragon 90 degree &Interchange 21 และ Paragon Motion Block เป็นต้น
นอกจากนี้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ DENTISTE’ เข้าถึงกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ผ่าน network ของสื่อนอกบ้านอย่างสื่อ Plan B TV และเสริมด้วยจอ Signature Screen เพื่อสร้าง impact
BTS
COWAY เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด “BTS” ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้โคเวย์เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ สามารถดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นในทุกๆ เจเนอเรชัน โดยมีการโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านอย่างครอบคลุมทั้งสื่อดิจิตอล และสื่อโฆษณาป้ายนิ่ง.
JACKSON WANG
เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับปรากฏการณ์การคอลแลบบอเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ The Finest Man “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเมกะสตาร์ระดับโลก ที่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ เพื่อกระตุ้นตลาดกาแฟพรีเมียมไทย
โปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านทั่วกรุงเทพฯ พร้อมสร้าง engagement กับแฟนๆ โดยแจกพิกัดใน fanpage ให้เหล่าแฟนคลับได้ตามไปเก็บภาพพี่แจ็คกันได้ทั่วกรุง
BAMBAM GOT 7
โตโยต้า เปิดตัว ‘YARIS ATIV’ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ระดับโลก ‘แบมแบม’ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในแบบ 3D Illusion แบบสมจริงทะลุจอ สามารถดึงดูดความสนใจ กระตุ้น การรับรู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์ความทันสมัย และยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้าง
#ยาดมน้องแบม ครองเมือง
มัลติพลาย บาย เอท ผู้ผลิตแบรนด์ Pastel เปิดตัว ยาดม Pastel Pocket Inhaler Colour Pop Limited Edition พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่
เข้าถึงกลุ่มแฟนคลับผ่านสื่อนอกบ้านทั่วประเทศ นับตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาบนรถเมล์ ป้ายบิลบอร์ด ไปจนถึงจอดิจิตอลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ
JOHNNY DEPP
ปรากฏตัวบนสื่อนอกบ้าน ในฐานะไอคอนแห่ง Dior Sauvage ด้วยคาแร็กเตอร์ของผู้ชายที่จะมาเป็นตัวแทนของน้ำหอมใหม่อย่าง The New Sauvage Elixir จาก DIOR
ในแคมเปญนี้ได้โปรโมตสู่สายตามวลชนผ่านสื่อ Parc Paragon the 90 degree & Interchange 21 ด้วยขนาดจอที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใน location ที่โดดเด่น ทำให้การสื่อสารในแคมเปญนี้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น
JUSTIN BIEBER
JUSTIN BIEBER X VESPA โปรเจกต์คอลแล็บสุดพิเศษที่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ได้โคจรมาร่วมงานกับตำนานแบรนด์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลีอย่างเวสป้า (Vespa) เพื่อออกแบบเวสป้ารุ่นพิเศษร่วมกัน
โดยทางแบรนด์เลือกโปรโมตผ่านจอขนาดใหญ่ ในกลุ่ม Signature ในการสร้าง Impact ในการเปิดตัว
ในส่วนของแบรนด์ไทยก็มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผ่านสื่อนอกบ้าน และมีการใช้สื่อที่หลากหลายครอบคลุม เข้าถึงผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง ช่วยเสริม Credibility ให้กับแบรนด์และทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น
THE ICON GROUP
“ดิไอคอน กรุ๊ป” คว้าตัว พีพี-กฤษฏ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Boom iZ” (บูม ไอซี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “The iCon Phenomenon” ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
PLANTAE
Plantae : Complete plant protein เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกบนสื่อนอกบ้าน พร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่! ดาวิกา โฮร์เน่ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยเน้นโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้านที่มีขนาดใหญ่เพื่อสร้าง Impact และ เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
ROSEGOLD
‘แบรนด์ โรสโกลด์ โดยผู้ก่อตั้ง ‘คุณวาว’ แวววรรณ กันต์นันท์ธร CEO สาว อายุน้อยพันล้าน ผู้คว้าซุปตาร์ตัวแม่ ‘ชมพู่ อารยา’มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Rosegold
ครั้งแรกของแบรนด์ในการโปรโมตบนสื่อนอกบ้าน โดยมีกลยุทธการใช้สื่อที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเข้ากึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุม ทั้งสื่อ Plan B TV และ Plan B TV Nationwide รวมไปถึงจอขนาดใหญ่อย่าง Signature Max ที่ช่วยสร้าง Impact ในการสื่อสาร