![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/Cover_6_15-1050x625.jpg)
แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ อัดแคมเปญ รุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด ผ่านสื่อนอกบ้านทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
จากมาตรการของภาครัฐที่ผลักดันตลาดบ้านและคอนโด โดยคาดว่ามีโอกาสเติบโตได้ถึง 20% ทำให้แบรนด์อสังหาฯ แข่งขันกันสูง โดยหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่นิยมใช้คือ Location-based Marketing หรือ การโฆษณาเจาะจงกลุ่มเป้าหมายตามพื้นที่ โดยจะเลือกพื้นที่ที่อยู่ใกล้กับโครงการ เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มคนที่อยู่บริเวณนั้น
และนิยมใช้เป็นสื่อ Billboard เนื่องจาก Billboard ของเรามีกระจายทั่วประเทศมากกว่า 1,000 ป้าย จึงช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายไ้ด้ดี
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/FB_แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แห่อัดแคมเปญและรุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด-03-1-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/FB_แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แห่อัดแคมเปญและรุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด-04-1-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/FB_แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แห่อัดแคมเปญและรุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด-06-1-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/FB_แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แห่อัดแคมเปญและรุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด-05-1-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/05/FB_แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แห่อัดแคมเปญและรุกโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด-07-1-1500x1500.jpg)
#ApProperty#Sansiri#scasset#Supalai#PropertyPerfect
Source : Real Estate Information Center,2024