
ประเทศไทยติด 1 ใน 3 ประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดของตลาดไอศกรีมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
แม้ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 หลายธุรกิจหดตัว แต่ “ธุรกิจไอศกรีม” ในไทยกลับเติบโตสวนทาง โดยในปีนี้ หลายแบรนด์มีการออกแคมเปญใหม่ๆมาสร้างสีสันกัน พร้อมทั้งมีการโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน จะมีแบรนด์อะไรกันบ้างไปดูกันเลย


Wall’s Cornetto
ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ ‘Cornetto White Rose’ ได้ชาอึนอูมาเป็น brand ambassador คนใหม่ โปรโมตผ่านจอ PlanB TV ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ควบคู่ไปกับแคมเปญบน Facebookให้เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายรูปป้ายที่พบเจอชาอึนอูเพื่อร่วมสนุก
Wall’s Top Ten
เปิดตัวไอศกรีม ‘Wall’s Top Ten Milk & Cornflakes’ เจาะเข้าถึงการเดินทางของคนกรุงด้วยสื่อ Digital@MRT ครอบคลุม 18 สถานี และสื่อ Bangkok Jams 2.0 บนท้องถนน ครอบคลุมถึง ณ จุดขายบนสื่อ 7-Eleven


Dairy Queen
ปล่อยไอศกรีม ’บลิซซาร์ดชาไทย’ ในตำนานกลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ สร้างความ impact โปรโมตด้วยจอ Signature Max และขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด ด้วยจอ PlanB TV Nationwide ได้อย่างลงตัว
Cremo
ใหม่ล่าสุด ‘Cremo Choco Crush รสสตอเบอรี่’ โปรโมตผ่าน Plan B TV Nationwide เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างหวัดอีกทั้งได้พรีเซนเตอร์อย่าง เจมส์ จิรายุ สามารถช่วยดึงดูดความสนใจได้อย่างดี