Insight

“ซีพี โบโลน่าพริก” แซ่บเด้งทะลุจอ แบบ 3 มิติไปทั่วประเทศบนจอ Plan B

ส.ค. 31, 2023

ซีพีเอฟ ร่วมกับ Plan B สร้างสีสันและความตื่นเต้นในวงการโฆษณาอาหาร ผ่านสื่อโฆษณานอกบ้านแบบ 3 มิติ เป็นแบรนด์แรก

ภายใต้แคมเปญ “สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก” พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนดัง “พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร” ที่มาร่วมเติมความแซ่บทะลุมิติ นับว่าเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการอาหาร ที่มีการทำโฆษณาผ่านสื่อนอกบ้านในรูปแบบ 3D illusion ทั่วประเทศ

ซึ่งเทคนิคพิเศษนี้สร้างสรรค์มาจากทีมงาน Sun Beam ครีเอทีฟเอเจนซี่ ภายใต้บริษัท Plan B ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ ซีพี โบโลน่าพริก มาขึ้นรูปแบบ 3D ผ่านจอ Billboard ของ Plan B พร้อมใส่เอฟเฟกต์เคลื่อนไหวเสมือนเด้งทะลุออกมานอกจอจริง เป็นการสร้างประสบการณ์ความอร่อยสมจริงให้กับผู้บริโภค

ซึ่งนอกจากการสร้างสรรค์ Content ในรูปแบบ 3D illusion ของ ซีพี โบโลน่าพริกแล้ว องค์ประกอบสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้โฆษณารูปแบบ 3 มิติอิมแพคมากขึ้น นั่นก็คือตัวจอ LED คุณภาพของ Plan B ที่สามารถรองรับการเล่น content ในรูปแบบสามมิติได้ ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด พร้อมแสดงรายละเอียดของภาพและสีสันได้อย่างชัดเจน

สำหรับแคมเปญนี้ของซีพีเอฟนับเป็นอีกก้าวหนึ่งสู่การเป็น First Mover ของวงการอาหาร ที่มีการสื่อสารกับผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านสื่อนอกบ้านรูปแบบ 3D Illusion นวัตกรรมสุดล้ำจาก Plan B ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจ จดจำ และรู้สึกถึงการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

This site is registered on wpml.org as a development site.