
เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืน ภายใต้ 3 แกนหลัก คือ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ และการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
ล่าสุดกับแคมเปญโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ด “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์” ได้นำร่องการลดปริมาณการใช้หมึกพิมพ์บนป้ายโฆษณา โดยสามารถช่วยลดปริมาณคาร์บอนที่เกิดขึ้นจากกระบวนการพิมพ์ลงไปได้กว่า 80% โดยที่ป้ายโฆษณาก็ยังคงทำหน้าที่ในการสร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ในการทำการตลาดสีเขียวบนสื่อนอกบ้าน เพื่อช่วยกันผลักดันให้เกิดความยั่งยืนบนโลกใบนี้ และตอบรับเทรนด์ของผู้บริโภคที่กำลังให้ความสำคัญกับประเด็นเรื่องความยั่งยืนเป็นอย่างมากในปัจจุบัน


