เริ่มธุรกิจสื่อนอกบ้าน ด้วยสื่อโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ โดยได้รับสัมปทานจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. โดยให้บริการพื้นที่โฆษณาภายในและภายนอกรถโดยสารประจำทางปรับอากาศประเภทยูโรทู จำนวน 1,200 คัน
ขยายธุรกิจสู่สื่อโฆษณากลางแจ้ง ด้วยการเปลี่ยนตู้โทรศัพท์สาธารณะให้เป็นพื้นที่โฆษณาประเภท Street Furniture ในรูปแบบป้ายภาพนิ่ง โดยเริ่มจากสื่อโฆษณาบริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ (Fonebooth) จำนวนกว่า 400 จุด ในย่านใจกลางกรุงเทพ
ขยายเครือข่ายสื่อนอกบ้าน เพื่อให้มีรูปแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งป้ายบิลบอร์ดบริเวณทางด่วน, สื่อโฆษณาภายในระบบรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที และจอดิจิตอลดีไซน์โดดเด่นย่านธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ พร้อมกันนี้ ได้เริ่มโครงการป้ายรายงานสภาพจราจรอัจฉริยะ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับประชาชนในกรุงเทพ
ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการสื่อนอกบ้าน ด้วยการขยายพื้นที่โฆษณาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรูปแบบจอดิจิตอลในพื้นที่ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ และป้ายบิลบอร์ดประเภท Serie Poster เพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนที่อยู่อาศัย และเขตเศรษฐกิจที่มีกำลังซื้อสูงในอนาคต พร้อมกันนี้ ยังได้ขยายสื่อโฆษณาเข้าสู่พื้นที่ศูนย์การค้าชั้นนำแบบครบวงจร
ขยายเครือข่ายสื่อนอกบ้านให้หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่โฆษณาทั้งรูปแบบป้ายนิ่ง เช่น Metro Poster, Pole Wrap และ Unipole และรูปแบบจอดิจิตอลตามพื้นที่ถนนย่านสำคัญในกรุงเทพ และเพิ่มการให้บริการสื่อโฆษณาภาพนิ่งภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที
เดินหน้าขยายเครือข่ายสื่อนอกบ้านอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยจอดิจิตอลที่กระจายตัวอยู่ในพื้นที่ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองใหญ่ในประเทศไทย พร้อมทั้งขยายเครือข่ายจอดิจิตอลภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที สายสีน้ำเงิน และเริ่มทำการติดตั้งและทดสอบระบบการให้บริการสัญญาณอินเทอร์เนต บนรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ
ก้าวสำคัญสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
โดยบริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 และยังคงเดินหน้าขยายสื่อนอกบ้านในพื้นที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและจังหวัดสำคัญทางเศรษฐกิจของไทย
พร้อมกันนี้ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ฮัลโล บางกอก แอล อี ดี จำกัด
เพื่อขยายความครอบคลุมของป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ และเครือข่ายสื่อโฆษณาดิจิตอล
และเพื่อให้ครอบคลุมทุกการเดินทางของผู้บริโภค ได้ขยายสื่อโฆษณาภายในสนามบินสุวรรณภูมิ
และสนามบินตามหัวเมืองสำคัญในไทย
นอกจากนี้ ยังได้เริ่มขยายธุรกิจสื่อนอกบ้านสู่ภูมิภาคอาเซียนด้วยการเข้าทำสัญญาการลงทุน
ในบริษัท แซงจูรี่ บิลบอร์ด จำกัด ประเทศมาเลเซีย
เริ่มให้บริการสื่อโฆษณา ณ จุดขายเป็นครั้งแรก ด้วยการติดตั้งจอดิจิตอลในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี
และยังขยายการให้บริการจอดิจิตอลในพื้นที่อื่นๆ อาทิ จอดิจิตอลภายนอกอาคารห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี
จอดิจิตอลภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพระราม 9
โดยคำนึงถึงความสำคัญในความครอบคลุมของสื่อโฆษณาดิจิตอล
เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นหลัก
อีกทั้ง ยังเปิดให้บริการ Plan B TV Nationwide เครือข่ายจอดิจิตอลที่กระจายอยู่ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ
และเดินหน้าสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับประชาชนในกรุงเทพฯ
ด้วยบริการเว็บไซต์ www.CityGlide.com
เว็บไซต์ที่ช่วยค้นหารถโดยสารประจำทางปรับอากาศที่อยู่ใกล้ที่สุด
เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถบริหารจัดการเวลาในการเดินทางให้เกิดประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น
เริ่มธุรกิจสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งบริษัทได้รับสิทธิในการบริหารจัดการสิทธิ ประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (“สมาคม”) และบริษัท ไทยลีก จำกัด
เพื่อหารายได้ในเชิงพาณิชย์จากช่องทางต่างๆ ที่จะนำมาซึ่งงบประมาณที่สมาคมกีฬาฟุตบอลสามารถนำไปใช้พัฒนา และยกระดับมาตรฐานการแข่งขันตามนโยบายของสมาคม
อีกทั้งยังได้ช่วยส่งเสริมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทยให้ พัฒนาทัดเทียมกับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในระดับโลก
นอกจากนี้ ยังมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติทุกชุด ตั้งแต่ทีมระดับเยาวชนไปจนถึงทีมชาติชุดใหญ่ ทั้งชายและหญิงให้มีคุณภาพทัดเทียมในระดับสากล
อีกก้าวหนึ่งที่สำคัญ คือการขยายธุรกิจไปยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวและฟิลิปปินส์
ส่งผลให้มีฐานการให้บริการสื่อโฆษณาในต่างประเทศรวมทั้งหมด 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และฟิลิปปินส์
ซึ่งสามารถเป็นช่องทางการสื่อสารให้กับบริษัทนานาชาติขนาดใหญ่ที่มีฐานผู้บริโภคกระจายอยู่หลากหลายประเทศ
เพิ่มความหลากหลายของสื่อโฆษณา ด้วยสื่อ Panoramix@CentralWorld
จอดิจิตอลขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียบริเวณ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พร้อมการแสดงผสมผสานแสง สี เสียง เพื่อยกระดับให้บริเวณแยกราชประสงค์
กลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ระดับเอเชีย
ขยายสื่อโฆษณาในสนามบิน ด้วยสื่อ Air Traveller Supreme
จอดิจิตอลพร้อมจุดให้บริการชาร์ตไฟ สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วสนามบินสุวรรณภูมิ
ขยายธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วม โดยคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพสูงที่สามารถช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และยังสร้างความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์สินค้าได้อย่างแนบแน่น
ด้วยการลงทุนใน BNK48 ซึ่งเป็นวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย
และขยายธุรกิจ Esport ด้วยการจัดการแข่งขัน Toyota E-League Pro โดยร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมส์ระดับโลก อย่าง Konami ในการนำเกมส์ PES2019 มาพัฒนาร่วมกับฐานแฟนคลับของ Sport Marketing ที่มีเพื่อสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจกีฬาอีสปอร์ตระดับอาชีพครั้งแรกของไทย
ผนึกกำลังกับพันธมิตร บมจ.วีจีไอ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร
สร้างโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ในหลายแง่มุม ด้วยเครือข่ายในด้านธุรกิจสื่อโฆษณา การใช้คอนเทนต์ของการตลาดแบบมีส่วนร่วม และนำข้อมูลจากออนไลน์ มาวิเคราะห์เพื่อเสริมประสิทธิภาพแคมเปญการตลาด
นอกจากการผนึกกำลังกับพันธมิตร แพลน บียังเปิดให้บริการสื่อ Bangkok Jam จอดิจิตอลพร้อมระบบรายงานสภาพจราจรกว่า 50 จุดทั่วถนนสายสำคัญในกรุงเทพมหานคร ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนเมือง
ไม่เป็นเพียงแค่สื่อโฆษณาเท่านั้น แต่ยังมีระบบรายงานสภาพการจราจร Intelligence traffic sign ,ระบบ Accident report และ กล้อง CCTV รายงานสภาพจราจร ช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรของคนในกรุงเทพฯ
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของสื่อโฆษณาด้วยการนำจุดเด่นทั้งสองมาผสมผสานกัน
การเปิดให้บริการสื่อ “Lido connect” สื่อโฆษณาที่ผสมผสานระหว่างสื่อโฆษณาดิจิตอลและสื่อโฆษณาภาพนิ่ง ซึ่งได้พลิกโฉมหน้าโรงภาพยนต์ลิโด้ใจกลางสยามสแควร์ให้มีสีสัน และโดดเด่นดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวและผู้สัญจรไปมา
พร้อมขยายธุรกิจมิวสิคมาร์เก็ตติ้งด้วยการเปิดตัววง CGM 48 ซึ่งเป็นวงน้องสาวของ BNK48
โดย CGM48 จะเน้นกิจกรรมหลักในบริเวณภาคเหนือ และจะช่วยสร้างฐานแฟนคลับในภูมิภาค
ให้สามารถเข้าถึงและมีความผูกพันกับศิลปินให้แนบแน่นยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ยังได้ลงนามเป็นตัวแทนบริหารสิทธิทางการตลาดสำหรับการแข่งขัน โอลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่งประกอบด้วย 1. สิทธิในการถ่ายทอดสด 2. สิทธิในการบริหารผู้สนับสนุน 3. สิทธิในการบริหารคอนเทนต์
โดยแพลนบีตั้งเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการสร้างโอกาสการรับชมมหกรรมกีฬาครั้งสำคัญของมวลมนุษยชาติให้เข้าถึงพี่น้องชาวไทยอย่างทั่วถึง ซึ่งจะช่วยสร้างความสุขให้กับทุกๆคนในการร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย ไปสู่เหรียญทองโอลิมปิกด้วยกัน
เสริมความแข็งแกร่งของสื่อนอกบ้าน
ด้วยการขยายธุรกิจสื่อนอกบ้านในร้านค้าสะดวกซื้อ 7-11 มากถึง 2,000 สาขาทั่วประเทศไทย
และยังได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Magnetic เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวัดผลสำเร็จของแคมเปญ
เพื่อให้สื่อนอกบ้านสามารถวัดผลได้อย่างเป็นระบบ และทราบข้อมูลเชิงลึกได้มากขึ้น
ช่วยให้นักการตลาดสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อพัฒนาการสื่อสารมีประสิทธิภาพและและจัดสรรเม็ดเงินในการซื้อสื่อได้อย่างคุ้มค่าเงินลงทุน สามารถวัดผลได้อย่างเป็นระบบยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ บริษัทยังชนะการประมูลสิทธิการเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคม กีฬาฟุตบอลฯในพระบรมราชูปถัมภ์จัดหาผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ทีมชาติการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ และกิจกรรมฟุตบอลอื่นๆ ประจำปี 2564-2571 เป็นเวลาทั้งหมด 8 ปีแต่เพียงผู้เดียว
อีกทั้งยังเดินหน้าขยาย ธุรกิจ Sport marketing โดยร่วมมือกับบริษัท เรซอัพ เวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดกิจกรรมกีฬาและงานอีเวนท์วิ่งมาราธอนในรูปแบบ Sport tourism theme จัดการแข่งขันตามเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามในแต่ละจังหวัด ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันที่ได้รับมาตรฐาน IAAF โดยใช้สื่อนอกบ้านโปรโมทการจัดกิจกรรมและการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัด ร่วมกับการสนับสนุนด้าน Sponsorship เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ Sport marketing
สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก ปี2563 บริษัท ร่วมกับ เรซอัพ เวิร์ค จัดกิจกรรม Count down สู่โอลิมปิก โดยทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของแพลน บีเพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลัง ใจให้นักกีฬาไทยผ่านกิจกรรม Flag of Nation การวิ่ง Virtual Run สะสมระยะทางร่วมกัน 1,000,000 กิโลเมตร และการวิ่งผลัดธง รวมทั้งหมด 35 จังหวัด ทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งผู้นำวงการบันเทิงและกีฬา อาทิ BNK48 เข้าร่วม เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดังกล่าวด้วย ตอกย้ำการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วมด้านกีฬาของบริษัท
โลกได้รวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้งผ่านพลังแห่งกีฬาโอลิมปิก เกมส์ โตเกียว 2020
จากเดิมที่เราดูโอลิมปิกผ่านทีวี วันนี้แพลน บี ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทย
ด้วยการสื่อสารผ่านกลยุทธ์ 4O เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทยได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ด้วยการสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้านตลอดทั้งการแข่งขัน เสริมด้วยคอนเทนต์และไลฟ์อีเว้นผ่านสื่อออนไลน์
พร้อมทั้งสร้าง Live experience ผ่านการทำกิจกรรมแบบ On ground ตั้งแต่เริ่มโปรโมทการแข่งขัน
และอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของสื่อนอกบ้าน กับ 3D illusion โฆษณาในรูปแบบ 3 มิติ
เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแบรนด์และวงการสื่อนอกบ้านในไทย