Insight

แคมเปญ #OOH4PAWS จากป้ายโฆษณา สู่บ้านแสนอบอุ่น

ก.ย. 9, 2024

แคมเปญ “OOH 4 Paws”

เป็นแคมเปญที่มุ่งหวังจะช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว จากศูนย์ควบคุมสุนัขฯประเวศ ของกรุงเทพมหานคร ที่ถูกทอดทิ้งกว่า 2,000 ชีวิต ให้ได้มีบ้านและครอบครัวที่อบอุ่น

โดยร่วมมือกันระหว่าง Plan B Media, กรุงเทพมหานคร ,SOS Animal Thailand และ Dog’s Dream พร้อมเหล่า Influencer ตัวท๊อปสายสัตว์เลี้ยง ทั้ง 18 คน ที่มาช่วยกันเป็นกระบอกเสียง

แคมเปญนี้มีการใช้กลยุทธ์ O2O (Offline to Online) ด้วยการนำเสนอความน่ารักของน้องๆ ผ่านจอโฆษณาของ Plan B กว่า 650 จอ และสื่อโฆษณาใน 7-Eleven 1,200 สาขา ทั่วกทม. ให้ผู้ที่สนใจรับอุปการะน้องสามารถสแกน QR Code บนจอโฆษณาเพื่อดำเนินขั้นตอนการอุปการะได้ทันที

———————————————————————

ติดตามความน่ารักของน้องๆ และ Influencer ทั้ง 18 คนได้ บนจอโฆษณาของ Plan B เร็ว ๆนี้

สามารถเข้าดูเรื่องราว รายละเอียดของน้องๆ และวิธีการรับอุปการะได้ที่ @BKK Adopter
หรือ คลิก https://www.facebook.com/bkkadopter?locale=th_TH

#OOH4PAWS#planbmedia#SOSanimalThailand
#กรุงเทพมหานคร#BKKAdopter#pet4adoption#dogsdreambkk#หาบ้านใหม่ให้สัตว์เลี้ยง

This site is registered on wpml.org as a development site.