การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เน้นความสะดวกและรวดเร็วได้ทำให้แอปพลิเคชันเดลิเวอรีได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการแข่งขันในตลาดก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน แพลตฟอร์มต่างๆ จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์เพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้าไว้
Grab หนึ่งในผู้นำตลาดได้มีการพัฒนาบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งกลยุทธ์ของ Grab คือการเลือกใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน ขยายการรับรู้อย่างทั่วถึง เพื่อเชื่อมต่อไปยังการใช้บริการแอปพลิเคชัน
ซึ่งมีการเลือกใช้สื่อที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่สื่อที่เข้าถึงผู้คนบนท้องถนน สื่อบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไปจนถึงสื่อในสนามบินอีกด้วย นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของการผสมผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างลงตัว
ตัวอย่างแคมเปญที่ขึ้นสื่อนอกบ้าน