จากสถานการณ์การคลี่คลายของโควิด-19 ความเบื่อหน่ายจากการกักตัว ส่งผลให้ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ออฟฟิศ การท่องเที่ยว หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน
เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้บริโภค ทาง Plan B ได้มุ่งมั่นสร้างเครือข่ายสื่อนอกบ้าน แบบครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค โดยปีนี้เรามีการขยายสื่อนอกบ้านใหม่ ในประเภทต่างๆ ดังนี้
สื่อดิจิทัล (DOOH)
สื่อขนส่งสาธารณะ (Transit)
สื่อสนามบิน (Airport)
นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online) ที่สามารถเสริมสร้างประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง ทำให้การเข้าถึงผู้บริโภคเป็นไปอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น