Insight

ท่องเที่ยวฟื้นตัว แบรนด์ท่องเที่ยวลุยโปรโมตผ่านสื่อสนามบิน

เม.ย. 29, 2024

การท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นฟู จำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาใช้บริการสนามบินเพิ่มขึ้น ทำให้แบรนด์สินค้าและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวหันมาใช้สื่อโฆษณาสนามบินกันอย่างคึกคัก

ททท.เผย ไตรมาสแรกปี 2567 นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าเที่ยวไทยกว่า 9.37 ล้านคน พุ่งสูงถึง 44% จากปีก่อน รวมทั้งคนไทยขอวีซ่าท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 35% สะท้อนให้เห็นถึงการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สื่อโฆษณาสนามบินจึงกลายเป็นช่องทางสำคัญที่แบรนด์สามารถเข้าถึงได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างการจดจำ รวมทั้งยกระดับแบรนด์อิมเมจได้

ยกตัวอย่างแบรนด์ที่โปรโมตผ่านสื่อสนามบิน เช่น แบรนด์กระเป๋าเดินทาง Samsonite ที่เปิดตัว Collection ใหม่ Styled Tough นำเสนอกระเป๋า 3 รุ่น 3 สไตล์, แบรนด์ American Tourister โปรโมต Collection ROLLIO ร่วมกับสาวๆวง 4EVE อีกทั้งแบรนด์แฟชั่นรองเท้าอย่าง Skechers และ Onitsuka Tiger โปรโมตสินค้ารุ่นใหม่พร้อมคุณสมบัติพิเศษตอบโจทย์นักเดินทาง นอกจากนี้แบรนด์ธนาคารและบัตรเครดิตอย่าง KTB, Visa และ Mastercard ที่นำเสนอบริการทางการเงินที่สะดวกสบายสำหรับการท่องเที่ยว รวมไปถึงสายการบิน Air Asia ที่โปรโมตเส้นทางบินในประเทศอีกด้วย

#PlanBMedia#Samsonite#AmericanTourister#skechers#onitsukatiger#KTB#visa#Mastercard#airasia

Source : Tourism Authority of Thailand, 2024 / VFS Global, 2024

This site is registered on wpml.org as a development site.