Insight

ส่องแคมเปญ “น้ำดื่ม” รับซัมเมอร์ – เจาะกลุ่มผู้บริโภคด้วยเทรนด์รักษ์โลก

ก.พ. 27, 2024

กรุมอุตุเผย หน้าร้อนปีนี้อุณหภูมิจะแตะสูงถึง 44.5 องศาเซลเซียส ยิ่งกระตุ้นพฤติกรรมผู้บริโภคให้มองหาเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ความสดชื่น

ซึ่งตลาดน้ำดื่ม นับเป็นหนึ่งตลาดที่แข่งขันกันสูงมากในช่วงหน้าร้อน โดยแต่ละแบรนด์มีการออกแคมเปญที่ปรับให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ซึ่งเทรนด์ที่มาแรง ณ ตอนนี้ก็คือ เรื่องสิ่งแวดล้อม

ในช่วงนี้จะเห็นว่าหลายแบรนด์น้ำดื่มมีการออกแคมเปญเกี่ยวกับรักษ์โลกมากขึ้น ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ได้อย่างยั่งยืน

#C2#sprinkle#SinghaWater#Minere

This site is registered on wpml.org as a development site.