Insight

MRT พลิกโฉมสถานี ขยาย Metro Mall – คาดปี 67 ยอดผู้โดยสารพุ่งสูง

ธ.ค. 14, 2023

• ปีหน้า MRT คึกคัก เตรียมเปลี่ยนโฉมสถานีเป็น Metro Mall เพิ่ม รองรับผู้โดยสารปีนี้ที่เพิ่มขึ้นถึง 500,000 คน/วัน 
• MRT ทุ่มงบ 70 ล้าน เปลี่ยนสถานีรถไฟ (เฉพาะสายสีน้ำเงิน) ให้เป็นจุดเช็กอินพอยท์ รองรับเหล่าพนักงานออฟฟิศ และนักเรียน ทำเป็น Metro Mall ที่มีร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ อย่างเช่น Starbucks / Amazon / Dunkin Donut หรือ Gourmet Market โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 9 สถานี และภายในปี 68 ขยายเพิ่มอีก 4 สถานี 
• นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนสถานีพหลโยธิน ให้เป็น Art Space เพื่อให้คนสามารถมาชมผลงานศิลปะได้ฟรีๆ ทำให้ปัจจุบันยอดจำนวนคนมาใช้บริการสถานีพหลโยธินเพิ่มขึ้น 20%

ดังนั้นสื่อในปีหน้าที่คาดว่ามาแรง และแบรนด์ไม่ควรพลาดคือ สื่อใน MRT
👉🏻สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวออฟฟิศหรือนักเรียน นักศึกษา ได้เป็นอย่างดี
👉🏻 เป็นสื่อที่อยู่ในทุก Journey ของผู้โดยสาร ตั้งแต่เข้าสถานี บนรถไฟ และขาออก  
👉🏻 นอกจากนี้สื่อบนชานชลาและในขบวนรถไฟยังเป็นสื่อที่มีเสียง จึงสามารถช่วยเพิ่มความจดจำแบรนด์ต่อผู้บริโภคได้สูง 

This site is registered on wpml.org as a development site.