• ปีหน้า MRT คึกคัก เตรียมเปลี่ยนโฉมสถานีเป็น Metro Mall เพิ่ม รองรับผู้โดยสารปีนี้ที่เพิ่มขึ้นถึง 500,000 คน/วัน
• MRT ทุ่มงบ 70 ล้าน เปลี่ยนสถานีรถไฟ (เฉพาะสายสีน้ำเงิน) ให้เป็นจุดเช็กอินพอยท์ รองรับเหล่าพนักงานออฟฟิศ และนักเรียน ทำเป็น Metro Mall ที่มีร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ อย่างเช่น Starbucks / Amazon / Dunkin Donut หรือ Gourmet Market โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 9 สถานี และภายในปี 68 ขยายเพิ่มอีก 4 สถานี
• นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนสถานีพหลโยธิน ให้เป็น Art Space เพื่อให้คนสามารถมาชมผลงานศิลปะได้ฟรีๆ ทำให้ปัจจุบันยอดจำนวนคนมาใช้บริการสถานีพหลโยธินเพิ่มขึ้น 20%
ดังนั้นสื่อในปีหน้าที่คาดว่ามาแรง และแบรนด์ไม่ควรพลาดคือ สื่อใน MRT
สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวออฟฟิศหรือนักเรียน นักศึกษา ได้เป็นอย่างดี
เป็นสื่อที่อยู่ในทุก Journey ของผู้โดยสาร ตั้งแต่เข้าสถานี บนรถไฟ และขาออก
นอกจากนี้สื่อบนชานชลาและในขบวนรถไฟยังเป็นสื่อที่มีเสียง จึงสามารถช่วยเพิ่มความจดจำแบรนด์ต่อผู้บริโภคได้สูง
Insight
MRT พลิกโฉมสถานี ขยาย Metro Mall – คาดปี 67 ยอดผู้โดยสารพุ่งสูง
ธ.ค. 14, 2023