Move
สื่อโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ ด้วยบิลบอร์ดเคลื่อนที่ขนาดใหญ่
Full Wrap
เมื่อความใหญ่ตอบโจทย์แบรนด์ สื่อสารโฆษณาอย่างทรงพลัง ผ่านบิลบอร์ดเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ
Half Wrap
เพิ่มโอกาสในการมองเห็นแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการสื่อสารแบรนด์ผ่านเส้นทางการเดินรถที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ
Quarter Wrap
ตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการความถี่ในการมองเห็น บนงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด
In Bus
ตอกย้ำแบรนด์ตลอดการเดินทางของผู้บริโภค ด้วยโฆษณาภายในรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สื่อสารแบรนด์ตั้งแต่บริเวณทางเดินขึ้นรถ และด้านหลังของที่นั่ง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผู้บริโภคมีเวลามากพอในการจดจำแบรนด์
Move TV
ดึงดูดผู้ชมขณะเดินทาง ผ่านจอ LCD บนรถโดยสารประจำทางไฟฟ้า เข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากระหว่างการเดินทางในชีวิตประจำวัน
MuvAds
ป้ายโฆษณาเคลื่อนที่บนรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าซึ่งให้บริการใน 11 พื้นที่ และมากกว่า 3,000 จุดรับ-ส่ง เป็นสื่อโฆษณาที่เข้าถึงผู้บริโภค ทั้งที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และสถานที่สันทนาการ สามารถกำหนดเป้าหมายการโฆษณาที่แม่นยำตาม demographics และพื้นที่
NCA BUS
สื่อสารครอบคลุมทั่วประเทศไทย เข้าถึงผู้คนจำนวนมากใน 43 จังหวัด ด้วยการติดสติ๊กเกอร์รถบัสที่สะดุดตาและตำแหน่งเด่นภายในสถานีขนส่งนครชัยแอร์
Rail
เข้าถึงผู้บริโภคตลอดการเดินทางภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ครอบคลุมเส้นทางสายสีน้ำเงินและส่วนต่อขยาย
Digital@MRT
เชื่อมต่อแบรนด์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านจอดิจิตอลขนาดใหญ่ กระจายทั่วระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ครอบคลุมตลอดบริเวณทางเดินตั้งแต่สถานีหัวลำโพง - บางซื่อ
PIDs @MRT
เพิ่มโอกาสให้แบรนด์เข้าถึงผู้โดยสารตลอดการเดินทางภายในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ครอบคลุมในบริเวณจุดจำหน่ายตั๋ว ชานชาลา และภายในขบวนรถ ตั้งแต่สถานีหัวลำโพง - บางซื่อ และส่วนต่อขยาย หัวโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ ซึ่งจอดิจิตอลตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นพื้นที่ปิด และเป็นจอที่แสดงเวลาการมาถึงของรถไฟฟ้า ทำให้ยากที่จะหลีกเลี่ยงการมองเห็นได้