ช่วง high seasonในประเทศไทย คือช่วงเดือนพฤศจิกายน ไปจนถึง เมษายน ของทุกปี เนื่องจากเป็นช่วงที่อากาศเย็นสบาย และตรงกับวันหยุดยาวหลายเทศกาล
ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเดินทางมากขึ้น โดยยอดผู้โดยสารของสนามบินทั่วไทย ช่วง high season มียอดเพิ่มขึ้นกว่าช่วง Low season ถึง 20%
ดังนั้นช่วงเวลาเหล่านี้จึงเป็นโอกาสทองที่แบรนด์สามารถโปรโมตแคมเปญผ่านสื่อสนามบิน ไม่ว่าจะเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง หรือสนามบินต่างจังหวัด 22 สนามบิน
นอกจากนี้หลายแบรนด์ยังมีการใช้สื่อสนามบินเพื่อมุ่งเน้นกลุ่มชาวต่างชาติ สำหรับวางแผนในการโกอินเตอร์ให้กับสินค้าในอนาคตอีกด้วย