รู้หรือไม่?
• กทม. รถติดอันดับ 2 ของเอเชีย รองจากเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี
• คนกทม.ใช้เวลาเฉลี่ยอยู่บนถนน นานถึง 120 นาที/วัน
ดังนั้นแบรนด์สามารถพลิกวิกฤตรถติด ให้เป็นโอกาสในการโฆษณาแบรนด์ได้อย่างแยบยล ไม่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกโดนยัดเยียดและเกิดความรำคาญ ผ่านสื่อป้ายโฆษณาบนถนน
นอกจากนี้จากผลวิจัยของ Globalwebindex ยังบอกอีกว่า 74% ของผู้บริโภคปัจจุบันทั่วโลก พยายามหลีกหนีโฆษณา โดยรูปแบบโฆษณาที่คนไม่ชอบมากที่สุดคือ Pop Up Ads หรือ โฆษณาที่เด้งขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ โดยโฆษณาที่ยัดเยียดผู้บริโภคเกินไปจะทำให้คนรู้สึก negative ต่อแบรนด์อีกด้วย
ตัวอย่างสื่อ