ส่องแคมเปญสีรุ้งบนสื่อนอกบ้าน จากแบรนด์ต่างๆ ที่ออกมาสนับสนุนความหลากหลายในเดือน Pride
Cornetto สนับสนุนความเท่าเทียม ผ่านแคมเปญ ‘No Wrong Way To Start’พร้อมเปิดตัว ‘Cornetto Pride’ ครั้งแรกของไอศกรีมโคน 2 สี ผ่านสื่อ The Panoramix@CentralWorld และ Plan B TV
Kleenex แบรนด์กระดาษเช็ดหน้า Kleenex ร่วมกับ ดิสนีย์ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดน่ารัก มิกกี้เม้าส์กับสีรุ้ง เพื่อสนับสนุนความหลากหลาย พร้อมโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน
Spotify จับมือ Universal Music TH สนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยการสร้างเพลย์ลิสต์ Pride Is Universal 2023 บน Spotify โปรโมตผ่านสื่อ Parc Paragon The 90 degree & Interchange 21
=================================
Advertise with Plan B
LineOA : https://bit.ly/35q3Uvb
Tel : 089-999-9199
Email : marketing@planbmedia.co.th.122.155.5.137.no-domain.name
Website : www.planbmedia.co.th
Blockdit : https://www.blockdit.com/planbmedia