2563
เสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทด้วยการต่อยอดและขยายธุรกิจสื่อนอกบ้าน โดยติดตั้งจอ LED ในร้านค้าสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมทั้งขยายสื่อโฆษณาประเภทดิจิตอล โดยเปิดให้บริการสื่อ Twintube+ จอดิจิตอลรูปแบบVertical screen ตั้งอยู่บริเวณถนนสาทร และจอ ThePrime9 ด้วย จอ Signature screen ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณถนนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานครที่จะสามารถดึงดูดสายตา และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของผู้สัญจรไปมา
และในฐานะผู้นำทางด้านนวัตกรรม บริษัทได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Magnetic เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวัดผลสำเร็จของแคมเปญ เพื่อให้สื่อนอกบ้านสามารถวัดผลได้อย่างเป็นระบบ และทราบข้อมูลเชิงลึกได้มากขึ้น ทำให้เข้าใจกลุ่มเป้าหมายซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่สื่อโฆษณาตั้งอยู่ โดยจะทำให้ผู้ที่ใช้บริการแพลตฟอร์ม Magnetic ทราบข้อมูลพื้นฐาน, เพศ, อายุ, ความสนใจ, จำนวนผู้ชมที่เห็นสื่อโฆษณา, จำนวนครั้งของการมองเห็นสื่อโฆษณา, ความถี่ในการมองเห็น และระยะเวลาในการอยู่บริเวณป้ายของกลุ่มผู้ชม จะช่วยให้นักการตลาดสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ พฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อพัฒนาการสื่อสารมีประสิทธิภาพและและจัดสรรเม็ดเงินในการซื้อสื่อได้อย่างคุ้มค่าเงินลงทุน สามารถวัดผลได้อย่างเป็นระบบยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ บริษัทยังชนะการประมูลสิทธิการเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคม กีฬาฟุตบอลฯในพระบรมราชูปถัมภ์จัดหาผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ทีมชาติการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ และกิจกรรมฟุตบอลอื่นๆ ประจำปี 2564-2571 เป็นเวลาทั้งหมด 8 ปีแต่เพียงผู้เดียว
อีกทั้งยังเดินหน้าขยาย ธุรกิจ Sport marketing โดยร่วมมือกับบริษัท เรซอัพ เวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดกิจกรรมกีฬาและงานอีเวนท์วิ่งมาราธอนในรูปแบบ Sport tourism theme จัดการแข่งขันตามเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามในแต่ละจังหวัด ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันที่ได้รับมาตรฐาน IAAF โดยใช้สื่อนอกบ้านโปรโมทการจัดกิจกรรมและการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัด ร่วมกับการสนับสนุนด้าน Sponsorship เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ Sport marketing
สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก ปี2563 บริษัท ร่วมกับ เรซอัพ เวิร์ค จัดกิจกรรม Count down สู่โอลิมปิก โดยทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของแพลน บีเพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลัง ใจให้นักกีฬาไทยผ่านกิจกรรม Flag of Nation การวิ่ง Virtual Run สะสมระยะทางร่วมกัน 1,000,000 กิโลเมตร และการวิ่งผลัดธง รวมทั้งหมด 35 จังหวัด ทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งผู้นำวงการบันเทิงและกีฬา อาทิ BNK48 เข้าร่วม เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดังกล่าวด้วย ตอกย้ำการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วมด้านกีฬาของบริษัท