ครั้งแรกกับการพัฒนาแพลตฟอร์มในชื่อ Magnetic เพื่อใช้วัดผลการเข้าถึงสื่อโฆษณานอกบ้าน และช่วยให้แบรนด์วางแผนการใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แม่นยำยิ่งขึ้น โดยใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่มาวิเคราะห์เป็นข้อมูล

หลักการของ Magnetic คือ การคำนวนผู้ที่อยู่ในบริเวณ จอ หรือ ป้ายโฆษณา

ด้วย Sample size ที่ครอบคลุม ทำให้ Magnetic สามารถบอกรายละเอียดผู้ที่อยู่ในบริเวณสื่อได้ชัดเจนมากขึ้น เป็นการสร้างมาตราฐานวัดผลสื่อนอกบ้านให้ได้ใกล้เคียงกับสื่อออนไลน์

บอกอะไรนักการตลาดได้บ้าง
โดย Magnetic report ของสื่อจะถูกจัดทำขึ้นทุกเดือน เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถนำไปวางแผนและวิเคราะห์แคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ