เชื่อมโลกของแบรนด์กับผู้บริโภคให้เข้าใกล้กันได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย ครอบคลุมทั่วประเทศและ
ภูมิภาคอาเซียน เข้าถึงผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลา สามารถมองเห็นได้ทุกครั้งเมื่อเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมสร้าง Live experience
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬา กลุ่มเกมเมอร์ และกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน ผ่านการทำการตลาดแบบมีส่วนร่วม
เพื่อให้แบรนด์มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย หรือ สื่อนอกบ้าน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและมีให้บริการหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทั่วประเทศ
และภูมิภาคอาเซียน ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกช่วงเวลา สามารถมองเห็นได้ทุกครั้งเมื่อเดินทางออกนอกบ้าน
ทำให้สื่อนอกบ้านยังคงได้รับความสนใจจากนักการตลาดอย่างต่อเนื่อง
เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลอดการเดินทาง ด้วยสื่อโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ และสื่อภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT
แตกต่างด้วยจำนวนป้ายบิลบอร์ดที่มีให้เลือกถึง 2,500 ป้ายทั่วประเทศไทย มาพร้อมรูปแบบ และขนาดที่หลากหลาย ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีการจราจรและประชากรหนาแน่น ช่วยให้แบรนด์สามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับแคมเปญและงบประมาณ
จอดิจิตอล หรือจอ LED ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศไทย ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น ผู้บริโภคจึงมีเวลามากเพียงพอในการจดจำแบรนด์ และตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนโฆษณา
สื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อสุดท้ายที่ทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้า ครอบคลุมทั่วบริเวณภายในและภายนอกห้างสรรพสินค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ด้วยสื่อโฆษณาที่มีครอบคลุมภายในสนามบินทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการสื่อสารกับกลุ่มผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าออกสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง และสนามบินตามหัวเมืองสำคัญ
ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ครบจบในที่เดียว พร้อมด้วยเครื่องมือที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์แคมเปญลูกค้ามากที่สุด
สื่อโฆษณาตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการขยายตลาดไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สิงคโปร์ และมาเลเซีย
เชื่อมโลกของแบรนด์กับผู้บริโภคให้เข้าใกล้กันได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย ครอบคลุมทั่วประเทศและ
ภูมิภาคอาเซียน เข้าถึงผู้บริโภคทุกที่ ทุกเวลา สามารถมองเห็นได้ทุกครั้งเมื่อเดินทางออกนอกบ้าน พร้อมสร้าง Live experience
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬา กลุ่มเกมเมอร์ และกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน ผ่านการทำการตลาดแบบมีส่วนร่วม
เพื่อให้แบรนด์มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬาฟุตบอลให้เข้ากันมากขึ้น ผ่าน Sports marketing
เชื่อมแบรนด์กับกลุ่มแฟนกีฬา ผ่าน International broadcast กับการแข่งขันโอลิมปิก 4 รายการ ได้แก่ the Tokyo 2020 Olympics, the Beijing 2022 Winter Olympics, the 2022 Olympic Youth Week เเละ the Winter Olympics in Lausanne 2020
สร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภคผ่านการแข่งขัน Esport และเกมออนไลน์
ศึกมวยไทย มรดกคนไทย
มอบประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขันกีฬา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบและรักในกิจกรรมกีฬา
เชื่อมต่อแบรนด์กับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านกลุ่มศิลปินยอดนิยมที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ