Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

Oct 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

Sep 6, 2024

Omni Activation Journey / 7-Eleven / สื่อออนไลน์ / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / การตลาด / ความรู้

ถอดรหัส “est Cola” ชูกลยุทธ์ Omni Activation Journey – ดันยอดขายใน 7-Eleven พุ่งกว่า 14%

READ MORE

Asian Games / Sports

เปิดตัว “Asian Games Park” พื้นที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจว 2022”

READ MORE

โฆษณา / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ไขความลับ ‘Curiousity gap’ การตลาดชวนสงสัย

READ MORE

Airport / โฆษณา / Awareness / สื่อนอกบ้าน

ททท. ปลุกกระแส Soft Power กระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาค – คาดสื่อสนามบินต่างจังหวัดมาแรง

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / พรีเซนเตอร์ / Brands / เทรนด์

วง New Jeans มาแรงแซงทุกทาง – ขึ้นแท่น Brand Ambassador โปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน

READ MORE

Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / ความรู้

พลิกวิกฤตรถติดให้เป็นโอกาส ด้วยการโฆษณาที่ทำให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกโดนยัดเยียด

READ MORE

7-Eleven / โฆษณา / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

‘Nissin’ ระเบิดความเผ็ดโปรโมตผ่านสื่อ 7 Eleven Plus

READ MORE

สื่อนอกบ้าน / การตลาด / ความรู้ / GlobalCase

The New York Times ยึดพื้นที่รถไฟฟ้าใต้ดิน นำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่

READ MORE

สื่อนอกบ้าน / Brands / เทรนด์

แบรนด์ระดับโลก ทุ่มงบอัดสื่อนอกบ้านเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.