Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

Oct 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

Sep 6, 2024

โฆษณา / billboard / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / เทรนด์

‘ป้ายบิลบอร์ด’สื่อโฆษณา Classic ที่สร้างการจดจำได้ดีที่สุด

READ MORE

Asian Games / Awareness / สื่อนอกบ้าน

ทัพนักกีฬาไทยลั่นกลองรบ พร้อมสู้ศึก ใน “Asian Games Hangzhou 2022″ทัพนักกีฬาไทยลั่นกลองรบ พร้อมสู้ศึก

READ MORE

Airport / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

High Season นี้ห้ามพลาด! – ยอดผู้โดยสารพุ่ง 20% โอกาสทองในการโฆษณาผ่าน ‘สื่อสนามบิน’

READ MORE

Iconic landmark / billboard / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / Inspiration

มากกว่าโฆษณา คือการสร้าง Iconic Landmark ให้กับแบรนด์

READ MORE

BUS MEDIA / 7-Eleven / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Campaign / Awareness

กองทัพมินเนี่ยนกับบราวน์บุกกรุง! – ชวนขึ้นรถเมล์ฟรีแค่มีแสตมป์เซเว่น

READ MORE

Omni Activation Journey / 7-Eleven / สื่อออนไลน์ / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / การตลาด / ความรู้

ถอดรหัส “est Cola” ชูกลยุทธ์ Omni Activation Journey – ดันยอดขายใน 7-Eleven พุ่งกว่า 14%

READ MORE

Asian Games / Sports

เปิดตัว “Asian Games Park” พื้นที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจว 2022”

READ MORE

โฆษณา / Campaign / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด

ไขความลับ ‘Curiousity gap’ การตลาดชวนสงสัย

READ MORE

Airport / โฆษณา / Awareness / สื่อนอกบ้าน

ททท. ปลุกกระแส Soft Power กระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาค – คาดสื่อสนามบินต่างจังหวัดมาแรง

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.