Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

Oct 3, 2024

Magnetic / ความรู้ / เทรนด์

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

Sep 6, 2024

Retail / Metro LED / 7-Eleven / การตลาดแบบมีส่วนร่วม / โฆษณา / Insight / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / ความรู้ / เทรนด์

ตลาดร้านสะดวกซื้อไทยโตแรง 7-Eleven ครองอันดับหนึ่ง โอกาสเข้าถึงผู้บริโภค กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ด้วยสื่อ ณ จุดขาย

READ MORE

The District EM / Luxury / Retail / Iconic landmark / โฆษณา / Insight / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / เทรนด์

ไฮซีซันนี้ ห้างใหญ่ลุยแคมเปญส่งท้ายปี – สื่อ OOH ในรีเทลคือโอกาสที่แบรนด์ไม่ควรมองข้าม

READ MORE

Luxury / Iconic landmark / โฆษณา / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / Brands / การตลาด / เทรนด์ / Inspiration

ตลาด Luxury โตกระโดด ด้วย Emotional Value กุญแจสู่ความสำเร็จผ่านสื่อ OOH

READ MORE

THAI AIRWAys / MuvAds / Retail / Airport / มวยไทย / Sports / สื่อออนไลน์ / Insight / Campaign / Awareness / สื่อนอกบ้าน / การตลาด / เทรนด์

Soft Power ไทย ปลุกกระแสท่องเที่ยว – โอกาสทองของแบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคผ่านสื่อนอกบ้าน

READ MORE

ผลสำรวจเผย สื่อนอกบ้าน(OOH) สร้าง ‘ความจดจำแบรนด์’ และ ‘ความเชื่อมั่นในใจ’ ของผู้บริโภคสินค้า Luxury มากที่สุด

READ MORE

เจาะลึกผู้บริโภค Gen Z และ Gen Y ของตลาด Luxury ไทย ชู ‘สื่อนอกบ้าน’ มีอิทธิพลสูง

READ MORE

Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

READ MORE

Dior เปิดตัว ‘Rihanna’ เป็นมิวส์คนล่าสุด – ทุ่มงบสื่อนอกบ้าน เข้าถึงลูกค้า Luxury ตรงจุด

READ MORE

#OOH4PAWS / CSR / Campaign / สื่อนอกบ้าน

แคมเปญ #OOH4PAWS จากป้ายโฆษณา สู่บ้านแสนอบอุ่น

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.