
‘Smooto’ แบรนด์เจ้าแรกที่นำครีมซองเข้าสู่ 7-Eleven และยังคงครองตลาดมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี สร้างรายได้กว่า 600 ล้านบาทต่อปี และไม่ได้หยุดแค่ตลาดในประเทศ แต่ยังขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศ เช่น ลาว กัมพูชา เมียนมา ไต้หวัน และอินโดนีเซีย โดยยังคงยึดฐานลูกค้าหลักคือ กลุ่มวัยรุ่น
ในปีนี้ Smooto เลือกใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เก่งและน้ำปิง คู่จิ้นมาแรงที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่ม Gen Z และเลือกใช้สื่อนอกบ้านเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
สอดคล้องกับงานวิจัยจาก Ipsos Thailand สนับสนุนว่า
• การใช้ สื่อนอกบ้านควบคู่กับพรีเซนเตอร์ สามารถเพิ่มอัตราการตัดสินใจซื้อได้ถึง 49%
• โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ถึง 67% ให้ความสำคัญกับพรีเซนเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ และมีแนวโน้มจดจำแบรนด์ได้ดีขึ้น
วันนี้เราได้รวบรวมพิกัดจอสื่อนอกบ้านที่มีการขึ้นโฆษณาของ Smooto มาให้แฟนๆ ของเก่งและน้ำปิงได้ไปตามฟินกันได้เลย



#smooto#สมูทโตะ#smootoXkengnamping#เก่งน้ำปิงเลิฟสมูทโตะ#PlanBMedia