ในช่วง Milan Fashion week 2018 แบรนด์ Armani ได้สร้างแคมเปญด้วยการใช้สื่อนอกบ้านทั่วเมือง เพื่อโปรโมทสินค้าคอลเลคชั่ใหม่ ซึ่งจะจัดงานเปิดตัวที่สนามบิน Milan Linate โดยเลือกใช้ทั้งจอดิจิตอล, สื่อภายในระบบขนส่งสาธารณะ และสื่อภายในสนามบิน ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่บนเส้นทางที่จะเดินทางไปยังงานแฟชั่น เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วย
Lacoste ฉลองครบรอบ 85 ปี ด้วยการจัดงาน Exhibition และใช้สื่อโฆษณาภายในสนามบินฮ่องกง โดยภายในงาน ได้จัดโซนเกมส์ VR เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเล่นเกมส์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นเทนนิส กอล์ฟ และยังได้เยี่ยมชมวิวัฒนาการของเสื้อโปโลที่โด่งดังมากว่า 8 ทศวรรษผ่านเทคโนโลยี VR อีกด้วย เป็นการสร้างประสบการณ์พิเศษและสร้าง Brand engagement ได้อย่างดีและภายในงานยังมี Capsule collection ฉลองครบรอบ 85 ปี เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมอีกด้วย