Loading ...
Plan your campaign
EN TH

Outthere_Dec_2019

LUXURY BRANDS ON THE STREET


 

 

  • เมื่อความหรูหรา คือหนึ่งในปัจจัยที่ luxury brand มีให้กับลูกค้า เป็นสิ่งที่ผลักดันให้ลูกค้ามีความต้องการครอบครองสินค้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • แคมเปญและสื่อโฆษณาที่สินค้า Luxury brand เลือกใช้จึงต้องแสดงตัวตนและมีสไตล์เป็นของตัวเอง
  • หลายปีที่ผ่านมา สื่อนอกบ้านกลายเป็นสื่อหนึ่งที่สินค้า Luxury brand ให้ความสนใจมากขึ้นในต่างประเทศ 
    • โดยมุ่งเน้นการใช้สื่อออฟไลน์และออนไลน์ร่วมกัน
    • สร้าง Impact ด้วยสื่อนอกบ้านขนาดใหญ่ เน้นข้อความหรือคอนเท้นที่ต้องการสื่อสาร เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้พบเห็นเกิดความต้องการซื้อสินค้า
    • รวมไปถึงการสร้าง Viral ด้วยสื่อนอกบ้าน และกระตุ้นให้คนแชร์ต่อบนโลกออนไลน์

 

  • ในปี 2019 มีการใช้สื่อเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 20%
  • โดยเฉพาะสื่อที่อยู่ในบริเวณห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และจอดิจิตอลบนถนนเส้นหลักในกรุงเทพ
  • ไม่ว่าจะเป็นสื่อ The Panoramix @ Central World, Parc paragon The 90 degree & Interchange 21, Paragon motion block, Siam paragon in mall, Emporium &  Emquartier, Central network, Iconsiam และ Twin tube 
  • เนื่องจากเป็นช่องทางการสื่อสารที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเข้าเยี่ยมชมสินค้าที่ร้าน และเป็นส่วนช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าได้ทันที

ส่องแคมเปญต่างประเทศผ่านสื่อนอกบ้าน


 

ในช่วง Milan Fashion week 2018 แบรนด์ Armani ได้สร้างแคมเปญด้วยการใช้สื่อนอกบ้านทั่วเมือง เพื่อโปรโมทสินค้าคอลเลคชั่ใหม่ ซึ่งจะจัดงานเปิดตัวที่สนามบิน Milan Linate โดยเลือกใช้ทั้งจอดิจิตอล, สื่อภายในระบบขนส่งสาธารณะ และสื่อภายในสนามบิน ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่บนเส้นทางที่จะเดินทางไปยังงานแฟชั่น เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วย

 

 

Lacoste ฉลองครบรอบ 85 ปี ด้วยการจัดงาน Exhibition และใช้สื่อโฆษณาภายในสนามบินฮ่องกง โดยภายในงาน ได้จัดโซนเกมส์ VR เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเล่นเกมส์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นเทนนิส กอล์ฟ และยังได้เยี่ยมชมวิวัฒนาการของเสื้อโปโลที่โด่งดังมากว่า 8 ทศวรรษผ่านเทคโนโลยี VR อีกด้วย เป็นการสร้างประสบการณ์พิเศษและสร้าง Brand engagement ได้อย่างดีและภายในงานยังมี ​Capsule collection ฉลองครบรอบ 85 ปี เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมอีกด้วย