Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : OCTOBER 2020

  • ในวันที่นักการตลาดต่างมองหาการวัดผลแคมเปญ เพื่อให้ทราบว่าเม็ดเงินที่ลงโฆษณาไปนั้น สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากน้อยเพียงใด
  • สื่อโทรทัศน์มี TV rating, สื่อออนไลน์มี Impression / reach / CPM และ CPR เป็นตัววัดผล
  • แล้วสื่อนอกบ้านล่ะ สามารถวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่

การพัฒนาเทคโนโลยี ทำให้สื่อนอกบ้านไม่เหมือนเดิม

สื่อนอกบ้านยังได้มีการพัฒนาที่ซับซ้อนมากขึ้น สามารถเก็บข้อมูลของกลุ่มผู้ชม

เพื่อให้แบรนด์มั่นใจว่าการวางแผน และซื้อสื่อโฆษณานั้นคุ้มค่าเงินที่ลงทุน สามารถวัดผลได้อย่างเป็นระบบ

ครั้งแรกกับการพัฒนาแพลตฟอร์มในชื่อ Magnetic เพื่อใช้วัดผลการเข้าถึงสื่อโฆษณานอกบ้าน และช่วยให้แบรนด์วางแผนการใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แม่นยำยิ่งขึ้น โดยใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่มาวิเคราะห์เป็นข้อมูล

 

คำนวน ROI ของสื่อนอกบ้าน

  • เฟสแรกสามารถวัดผลป้ายบิลบอร์ดและจอดิจิตอลในกรุงเทพฯ ได้ 115 แพคเกจ รวมกว่า 1,000 ตำแหน่ง เฟสต่อไปจะขยายการวัดผลป้ายโฆษณาในกรุงเทพส่วนที่เหลือ และหัวเมืองใหญ่ต่อไป
  • โดย Magnetic report ของสื่อจะถูกจัดทำขึ้นทุกเดือน เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถนำไปวางแผนและวิเคราะห์แคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น