Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : March 2019

โฆษณาแบบ Time-Based & Location-Based ช่วยให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากขึ้น


 

 

Bangkok Jams จอดิจิตอล 50 จอทั่วกรุงเทพ ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเล่นหนังโฆษณา สามารถลงโฆษณาโดยกำหนดข้อความตามช่วงเวลา (Time-Based) หรือ ตามแต่ละพื้นที่ (Location-Based) เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

  • Time-Based เล่นหนังโฆษณาด้วยข้อความที่แตกต่างกันไปตามช่วงเวลา เช้า บ่าย และค่ำ (6.00 . – 12.00 . / 12.00 . -18.00 . / 18.00 . – 24.00 .)
  • Location-Based เล่นหนังโฆษณาด้วยข้อความที่แตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่ เพื่อสื่อสารให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่นั้นๆ สามารถเล่นหนังโฆษณาได้ถึง 50 เวอร์ชั่น

 

ตอบโจทย์การสื่อสารแบรนด์ ให้ถูกที่..ถูกเวลา ด้วยข้อความที่ตรงใจ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพื่อนำไปสู่การเชื่อถือในแบรนด์ และตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุด


 

 

มีส่วนรวมกับผู้บริโภคมากขึ้น โดยกำหนดข้อความที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละพื้นที่ เพื่อสื่อสารให้เหมาะกับคนในพื้นที่นั้นๆ

 

 

มีส่วนรวมกับผู้บริโภคมากขึ้น โดยกำหนดข้อความที่แตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลา

 

ในต่างประเทศมีหลายแบรนด์ที่ทำโฆษณาแบบ Time-Based และ Location-Based เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี


เบอร์เกอร์ชื่อดังในลอนดอน ครีเอทข้อความเพื่อสื่อสารโฆษณากับกลุ่มเป้าหมายตามช่วงเวลา

 

 

  • เลือกป้ายดิจิตอล 100 ป้าย ในบริเวณใกล้เคียงกับ 13 สาขาทั่วลอนดอน
  • กระตุ้นให้ผู้บริโภคอยากทาน ด้วยการครีเอทข้อความโฆษณาเพื่อโปรโมทอาหาร และเครื่องดื่มตามแต่ละช่วงเวลา
  • เพิ่มโอกาสในการเดินทางไปที่สาขา ด้วยการบอกพิกัดสาขาที่อยู่ใกล้ที่สุด

Source: Mediapost

 

แบรนด์ Personal Care สร้างสรรค์แคมเปญ ด้วยการผสมผสานสื่อนอกบ้าน ร่วมกับเทคโนโลยีและการรายงานสภาพอากาศ โดยใช้พรีเซนเตอร์ พูดคุยกับคนที่อยู่บริเวณใกล้จอ Times Square เชิญชวนให้คนอาบน้ำ


 

  • เซนเซอร์จับสภาพอากาศ หากว่าฝนกำลังจะตก พรีเซนเตอร์จะออกมาชวนคนในบริเวณจอ Time Square อาบน้ำท่ามกลางสายฝน

Source: www.adage.com

โปรโมทฟีเจอร์ใหม่ในนิวยอร์ค


 

 

  • โปรโมทฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยค้นหาสิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสถานที่หรือร้านอาหาร
  • ใช้ Real time data ร่วมกับจอดิจิตอลใน Manhattan และ Brooklyn
  • สิ่งที่แสดงบนจอ จะขึ้นอยู่กับเทรนด์ของสิ่งที่ค้นหาในแต่ละช่วงเวลา

Source: www.adage.com

เปลี่ยนรายการอาหาร เป็นไอคอนสภาพอากาศ


 

 

  • รายงานสภาพอากาศในลอนดอน
  • ด้วยการนำรายการอาหารยอดนิยม มาเปลี่ยนเป็นไอคอนแสดงสภาพอากาศ
  • นอกจากรายงานสภาพอากาศแล้ว ยังต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภครู้สึกหิว และอยากทานอาหาร
  • เป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

Source: www.adweek.com