โฆษณาแบบ Time-Based & Location-Based ช่วยให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากขึ้น

Bangkok Jams จอดิจิตอล 50 จอทั่วกรุงเทพ ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเล่นหนังโฆษณา สามารถลงโฆษณาโดยกำหนดข้อความตามช่วงเวลา (Time-Based) หรือ ตามแต่ละพื้นที่ (Location-Based) เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
- Time-Based เล่นหนังโฆษณาด้วยข้อความที่แตกต่างกันไปตามช่วงเวลา เช้า บ่าย และค่ำ (6.00 น. – 12.00 น. / 12.00 น. -18.00 น. / 18.00 น. – 24.00 น.)
- Location-Based เล่นหนังโฆษณาด้วยข้อความที่แตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่ เพื่อสื่อสารให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่นั้นๆ สามารถเล่นหนังโฆษณาได้ถึง 50 เวอร์ชั่น
ตอบโจทย์การสื่อสารแบรนด์ ให้ “ถูกที่..ถูกเวลา ด้วยข้อความที่ตรงใจ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพื่อนำไปสู่การเชื่อถือในแบรนด์ และตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุด”

มีส่วนรวมกับผู้บริโภคมากขึ้น โดยกำหนดข้อความที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละพื้นที่ เพื่อสื่อสารให้เหมาะกับคนในพื้นที่นั้นๆ

มีส่วนรวมกับผู้บริโภคมากขึ้น โดยกำหนดข้อความที่แตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลา
ในต่างประเทศมีหลายแบรนด์ที่ทำโฆษณาแบบ Time-Based และ Location-Based เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
เบอร์เกอร์ชื่อดังในลอนดอน ครีเอทข้อความเพื่อสื่อสารโฆษณากับกลุ่มเป้าหมายตามช่วงเวลา

- เลือกป้ายดิจิตอล 100 ป้าย ในบริเวณใกล้เคียงกับ 13 สาขาทั่วลอนดอน
- กระตุ้นให้ผู้บริโภคอยากทาน ด้วยการครีเอทข้อความโฆษณาเพื่อโปรโมทอาหาร และเครื่องดื่มตามแต่ละช่วงเวลา
- เพิ่มโอกาสในการเดินทางไปที่สาขา ด้วยการบอกพิกัดสาขาที่อยู่ใกล้ที่สุด
Source: Mediapost
แบรนด์ Personal Care สร้างสรรค์แคมเปญ ด้วยการผสมผสานสื่อนอกบ้าน ร่วมกับเทคโนโลยีและการรายงานสภาพอากาศ โดยใช้พรีเซนเตอร์ พูดคุยกับคนที่อยู่บริเวณใกล้จอ Times Square เชิญชวนให้คนอาบน้ำ

- เซนเซอร์จับสภาพอากาศ หากว่าฝนกำลังจะตก พรีเซนเตอร์จะออกมาชวนคนในบริเวณจอ Time Square อาบน้ำท่ามกลางสายฝน
Source: www.adage.com
โปรโมทฟีเจอร์ใหม่ในนิวยอร์ค

- โปรโมทฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยค้นหาสิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสถานที่หรือร้านอาหาร
- ใช้ Real time data ร่วมกับจอดิจิตอลใน Manhattan และ Brooklyn
- สิ่งที่แสดงบนจอ จะขึ้นอยู่กับเทรนด์ของสิ่งที่ค้นหาในแต่ละช่วงเวลา
Source: www.adage.com
เปลี่ยนรายการอาหาร เป็นไอคอนสภาพอากาศ

- รายงานสภาพอากาศในลอนดอน
- ด้วยการนำรายการอาหารยอดนิยม มาเปลี่ยนเป็นไอคอนแสดงสภาพอากาศ
- นอกจากรายงานสภาพอากาศแล้ว ยังต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภครู้สึกหิว และอยากทานอาหาร
- เป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
Source: www.adweek.com