Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : July 2019

ธนชาตปรับการสื่อสารแนวคิดหลักของธนาคาร และ Brand Slogan ในรอบ 6 ปี


ตอกย้ำพันธกิจของธนาคารธนชาต ที่มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นขุมพลังขับเคลื่อนให้ชีวิตลูกค้า “ก้าวหน้า” และไปถึง “เป้าหมาย” ที่วางไว้ได้สำเร็จ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดเส้นทางชีวิต เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาภายใต้แนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้า ได้ทุกวัน Your Everyday Progress” จากฝีมือการกำกับ ของ ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย หรือ ต่อ ฟีโนมีน่า  (Phenomena) ผู้กำกับมือหนึ่งแห่งวงการโฆษณา โฆษณาสื่อถึงความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทของพนักงานธนชาต ผ่านเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลายเรื่อง ซึ่งทุกเรื่องต่างมีจุดร่วม เดียวกัน นั่นคือ การมอบความก้าวหน้าให้กับลูกค้า ก่อนตกผลึกออกมาเป็นหนังโฆษณาที่สื่อสารความเป็น คนธนชาตผู้ผลักดันความก้าวหน้าให้เกิดขึ้นกับชีวิต ของลูกค้าในทุกวัน เป้าหมายคือ เมื่อผู้บริโภคชมโฆษณาจบ จะเกิดพลัง และแรงบันดาลใจที่จะก้าวต่อไป และก้าวไปกับธนาคารธนชาต  เปิดตัวหนังโฆษณาอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านจอดิจิตอลกว่า 3,000จอทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมกัน 1 ชั่วโมงเต็ม ในช่วง Prime time เพื่อให้เกิดกระแสการพูดถึงกับกลุ่มคน ที่เดินผ่านไปมาบริเวณจอดิจิตอลครอบคลุม รถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และจอบริเวณ ถนนเส้นหลักทั่วกรุงเทพ และจอต่างจังหวัดกว่า 54 จังหวัด นอกจากนี้ ยังปรับการสื่อสารทั้งในรูปแบบของสีและภาพ ให้มีความทันสมัย มีพลัง ความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้นำสีที่ไม่ได้อยู่ใน Corporate Identity มาใช้ เพื่อให้เหมาะกับเนื้อหาและกลุ่มเป้าหมายที่จะสื่อสาร โดยคำนึงถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค ผู้รับสาร และยุคสมัย ภาพที่ใช้ในโฆษณาจึงจะแตกต่างจากเดิม โดยไม่ได้เป็น ภาพเดิมๆของบรรทัดฐานสถาบันการเงินที่เคร่งขรึม แต่มีชีวิตชีวา สีสันสดใส มากขึ้น

เครื่องดื่มเซเว่นอัพ ฉลองครบรอบ 90 ปี ส่งแคมเปญระดับโลก “Feels Good to be You”


 

 

 

• ต้องการเชื่อมพฤติกรรมของผู้บริโภคเข้า ด้วยกันกับแบรนด์

• เตือนใจคนในยุคปัจจุบันที่ต่างคนต่างมีชีวิตที่เร่งรีบ ซึ่งอาจเป็นเหตุก่อให้เกิดความเครียด ได้หันมา ผ่อนคลายและลองใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบเพื่อจะได้มองเห็น สิ่งสวยงามรอบตัวมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับ บุคลิก ของไฟโด ดิโด ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่เปี่ยมไปด้วย ความสนุกสนาน ความชิลล์ และความคิด ที่ไม่เหมือนใคร

• นำตัวการ์ตูน “ไฟโด ดิโด” ไอคอนที่คนคุ้นเคย มาอย่างยาวนานกลับมา ปรากฎตัวอีกครั้ง ผ่านสื่อนอกบ้านอย่าง The panoramix @centralworld, Plan B TV และ Bangkok Jams มากกว่า 140 จอทั่วกรุงเทพฯ และสื่อออนไลน์ อย่างยูทูป เฟชบุค และอินสตาแกรม

• พร้อมทั้งส่งแพคเกจจิ้งลายลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อให้ผู้บริโภค ได้สะสมอีกด้วย