Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : January 2019

จับตามอง 5 เทรนด์สื่อนอกบ้าน ปี 2019

 

 

1. โฆษณาต้องมีความยืดหยุ่นและกำหนดให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายได้ป้ายดิจิตอลมีความยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถกำหนดข้อความให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายในบริเวณป้าย ช่วยให้แบรนด์สามารถระบุข้อความที่จะสื่อสารตาม Location – Based หรือ Time – Based

 

 

2. การผสมผสานโทรศัพท์มือถือกับสื่อนอกบ้านจะดีมั้ย..ถ้ากลุ่มเป้าหมายเห็นโฆษณาบนสื่อนอกบ้าน และยังเห็นโฆษณาบนมือถืออีกด้วย เป็นการตอกย้ำและเพิ่มความถี่ในการมองเห็น

 

 

3. ข้อมูลช่วยในการวัดผลในอดีตหากนักการตลาดต้องการทราบว่าแคมเปญประสบความสำเร็จหรือไม่ จะต้องทำแบบสำรวจกับกลุ่มผู้บริโภค แต่ในอนาคต สื่อนอกบ้านจะถูกพัฒนาให้มีการวัดผลที่มีประสิทธิภาพขึ้น ทราบว่าใครเห็นโฆษณาและมีพฤติกรรมการค้นหาหรือซื้อสินค้าอย่างไร เพื่อให้แบรนด์นำมาวิเคราะห์และต่อยอดการตลาด

 

 

4. ระบบซื้อขายสื่อนอกบ้านระบบที่ช่วยให้การซื้อสื่อนอกบ้านง่ายยิ่งขึ้น

 

 

5. งานโฆษณาต้องสร้างประสบการณ์ร่วมนอกจากการเลือกสื่อให้ตรงกับแคมเปญแล้วนั้น ยังต้องสร้างความแตกต่างด้วยการครีเอทงานโฆษณาให้น่าสนใจ หรือยิ่งสามารถสร้างประสบการณ์ร่วมให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายได้นั้น จะยิ่งช่วยให้เกิดการจดจำและพูดถึงมากขึ้น รวมไปถึงยังสามารถต่อยอดการพูดถึงไปยังโลกออนไลน์ได้อีกด้วย