Loading ...
Plan your campaign
EN TH

OUTTHERE : August 2019

BANGKOK TAKEOVER เปลี่ยนจอดิจิตอลทั่วกรุงเทพฯ กว่า 2,900 จอ เป็นสีชมพูกับ foodpanda


 

 

 

FOODPANDA บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ในประเทศไทย

  • บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ที่ดีที่สุดจากร้านอาหารกว่า 15,000 ร้าน
  • ไม่เพียงแต่ร้านอาหารเท่านั้น ยังดึงสตรีทฟู้ดเข้าร่วมอีกด้วย
  • ให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และอีก 14 จังหวัดทั่วประเทศไทย
  • เป็นผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่เจ้าแรกในประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ปี แบรนด์ต้องการให้ผู้บริโภครู้จัก FOODPANDA มากขึ้น
  • นึกถึง FOODPANDA เป็นอันดับแรก เมื่อรู้สึกหิว
  • นำเสนอให้ผู้บริโภครู้จัก FOODPANDA มากขึ้น ผ่านหนังโฆษณาชุด “Pink attack”
  • ตอกย้ำเรื่องบริการช่วยให้ผู้บริโภคสะดวกกว่าทำอาหารเองหรือเดินทางไปเองที่ร้านเพียงกดสั่งอาหาร “ผ่านเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่น” ด้วยขั้นตอนง่ายๆ และนั่งรออาหาร ก็มาส่งถึงหน้าบ้าน พร้อมโปรโมชั่น“ฟรีค่าส่ง” มีดีลทุกวัน
  • แบรนด์เชื่อว่า ราคาที่คุ้มค่า,โปรโมชั่นที่หลากหลาย และฟรีค่าส่ง เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อ

 

เลือกใช้สื่อนอกบ้าน ผสมผสานกับสื่อออนไลน์


 

  • ถึงแม้ FOODPANDA จะเป็นเว็บไซต์และ แอพพลิเคชั่นออนไลน์ แต่ยังเชื่อว่าสื่อนอกบ้าน มีความเกี่ยวข้องกับ ผู้บริโภคคนไทย สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด และสื่อนอกบ้านเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาด360˚ สามารถนำมาผสมผสานร่วมกับสื่อออฟไลน์ และสื่อออนไลน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการ สื่อสารให้ครบวงจรได้ยิ่งขึ้น
  • แคมเปญนี้ เลือกใช้สื่อ BKK TAKEOVER เป็นสื่อแรกในการโปรโมทแคมเปญ เล่นโฆษณา พร้อมกัน 1 ชั่วโมง ในช่วง PRIME TIME ผ่านจอ ดิจิตอลกว่า 2,900 จอทั่วกรุงเทพฯ ครอบคลุม รถไฟฟ้าบีทีเอส 24 สถานี รถไฟฟ้า ใต้ดิน 18สถานี จอดิจิตอลบริเวณถนนเส้นหลักของแหล่งธุรกิจ ของกรุงเทพฯ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในบริเวณ ที่มีประชากรและการจราจรหนาแน่น
  • และในช่วงเวลาเดียวกัน ยังเลือกใช้สื่อโซเชียล มีเดีย ทาง platform ของฟู้ดแพนด้าด้วย