2-3 ปีที่ผ่านมา สื่อนอกบ้านกลายเป็นพื้นที่ในการแสดงความรัก ของกลุ่มแฟนคลับที่มีต่อศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ เป็นการแสดงให้ ศิลปินเห็นว่าแฟนคลับพร้อมให้การสนับสนุน และยังเป็นการโปรโมทตัวศิลปินอีกด้วย ซึ่งการโปรโมทลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับ จากคนที่ไม่เคยรู้จัก ก็จะได้รู้จัก และอาจจะกลายเป็นแฟนคลับคนใหม่ก็ได้
“เฌอปราง” คือเมมเบอร์ที่เคยได้รับคุกกี้สูงสุด มากถึง 12 ล้านคุกกี้ หรือคิดเป็นเงินที่กลุ่มแฟนคลับร่วมกัน ซื้อคุกกี้กว่า 1 ล้านบาท
พลังแฟนคลับยิ่งใหญ่ขนาดนี้ นี่อาจจะเป็นโจทย์ใหม่ ที่แบรนด์มองข้ามไม่ได้ การที่แบรนด์จะเลือกศิลปินที่ มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือ แบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น พลังสนับสนุนศิลปินอาจจะ กลายเป็นแรงสนับสนุนแบรนด์ให้เป็นที่นิยมไปด้วย เป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มแฟนคลับ เป็นการสร้างกระแสสร้าง Awareness จนอาจนำไป สู่ยอดขายที่เติบโตขึ้นก็ได้