




ช่วงเวลาสำคัญที่แบรนด์ไม่ควรพลาด กับการเปิดตัว One Bangkok โอกาสขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ด้วยสื่อ So Bangkok และ Twin Tube
One Bangkok โครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในไทย ใจกลางถนนวิทยุ ครบครันด้วยโรงแรม 5 ดาว อาคารสำนักงานเกรดเอ โซนช้อปปิ้งหรู และพื้นที่ศิลปะ พร้อมการเชื่อมต่อโดยตรงกับทางด่วนและรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทำให้กลายเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับกลุ่มคนเมืองและนักท่องเที่ยว
ด้วยจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่คาดการณ์ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านคนต่อปี (คนไทยและ Expat 60%, นักท่องเที่ยว 40%) พร้อมจุดชมวิวที่เป็นจุดเช็กอินยอดฮิต ที่เห็นทิวทัศน์กรุงเทพฯ รวมถึงมุมมองที่เห็น สื่อจอดิจิทัล So Bangkok และ Twin Tube ในตำแหน่งที่โดดเด่นพอดี
สื่อทั้ง 2 นี้มีเอกลักษณ์จอที่ขนาดใหญ่และดีไซน์สะดุดตา ยิ่งทำโฆษณาดูน่าสนใจและมีลูกเล่นมากขึ้น แถมยังเพิ่มโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ทั้งนักท่องเที่ยวและพนักงานออฟฟิศ และโอกาสในการต่อยอดบนโซเชียลมีเดีย ผ่านภาพถ่ายที่นักท่องเที่ยวแชร์กันอย่างแพร่หลายได้อีกด้วย
#PlanBMedia#OneBangkok
Source: FRASERS PROPERTY (THAILAND) PUBLIC COMPANY LIMITED