Plan B เปิดตัวเครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้านที่ล้ำมากขึ้น ได้ข้อมูลเชิงลึกยิ่งขึ้น!
• ‘Magnetic’ คือเครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้านที่ทาง Plan B ได้ร่วมพัฒนากับผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ ที่ช่วยวัดการรับรู้ และนำมาต่อยอดพัฒนาแคมเปญให้กับแบรนด์ ซึ่งมีการใช้มาตลอดระยะเวลา 4 ปี
• และในปีนี้ เราได้พัฒนาเป็นเวอร์ชั่น ‘Magnetic 2.0’ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI กับ CCTV โดยร่วมมือกับบริษัท Oxygen AI บริษัทชั้นนำด้าน AI Solution ที่สามารถช่วยเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ รวมถึงมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้แบรนด์สามารถนำข้อมูลมาพัฒนาแคมเปญได้ตรงจุด เข้าถึงเป้าหมายได้มากขึ้น
• โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2567 นี้
#PlanBMedia#OOH