ส่องไอเดียโปรโมตภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์และพิกซาร์ “Inside Out 2” ผ่านสื่อนอกบ้านแบบไม่ธรรมดา สอดคล้องกับคอนเซปต์ของหนังที่เล่าถึงอารมณ์ต่างๆ ด้วยการครีเอต Daily Emotions ผ่านจอโฆษณานอกบ้าน โดยพาเหล่าคาแรกเตอร์อารมณ์มาเปลี่ยนอารมณ์ได้ทุกวัน บนท้องถนนทั่วกรุงฯ
โดยไอเดียในการโปรโมตครั้งนี้ คือ การดัดแปลงคาแรกเตอร์ไปพร้อมกับประโยคที่ชวนให้นึกถึงอารมณ์ของคนทำงานในแต่ละวัน ผ่านสื่อโฆษณานอกบ้านอย่าง Bangkok Jams และ Bangkok Jams 2.0 ผนวกกับเทคนิคพิเศษ ที่เรียกว่า Time – based เพื่อให้คอนเทนต์ปรับเปลี่ยนไปตามวัน และช่วงเวลาของวันแบบอัตโนมัติ
นับว่าเป็นแคมเปญสุดครีเอทีฟ ที่สามารถดึงคาแรกเตอร์และคำพูดมาใช้ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้บริโภค ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมกับหนังมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้สื่อของเรายังสามารถใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆ ได้อีกมากมาย เช่น การเปลี่ยนเนื้อหาตาม สถานที่, สภาพภูมิอากาศ, การจราจร หรือ ฝุ่น PM 2.5
สามารถดูความน่ารักของเหล่าอารมณ์ได้แล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์