
GrabMart ผุดแคมเปญ ‘ส่งถึงใจ ใน 25 นาที’ รับวาเลนไทน์
โดยใช้กลยุทธ์ Moment Marketing ที่นำอินไซต์ของผู้ใช้บริการในเทศกาลต่าง ๆของแอพ มาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ในโมเมนต์นั้น ๆ
สำหรับ 5 สินค้าขายดีในช่วงวาเลนไทน์ของ GrabMart ได้แก่ ช่อดอกไม้, ของขวัญ-กิฟต์เซต, ช็อกโกแลต, ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และชุดไหว้-พวงมาลัย
แคมเปญนี้จึงได้มีการนำไอเทมเหล่านี้มาใช้ในการสื่อสาร ประกอบกับลูกเล่นของข้อความที่สอดคล้องกับช่วงเวลานั้น และเน้นย้ำถึงการส่งไวภายใน 25 นาที รวมทั้งมีโปรโมชั่นที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ผ่านการสื่อสารในรูปแบบ Online-Offline Integration เพื่อเข้าถึงทุก Touchpoint ของผู้บริโภค


