Dior Beauty สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัว ‘Rihanna’ เป็นมิวส์คนใหม่ของน้ำหอมระดับตำนาน J’adore ที่อยู่คู่กับผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี ซึ่ง Rihanna เป็นตัวแทนของความกล้า ความเซ็กซี่ และเสน่ห์อันโดดเด่น ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของ J’adore ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
และเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความหอมอันน่าหลงใหลนี้ Dior Beauty ทุ่มงบเนรมิตสื่อนอกบ้านทั่วกรุงให้กลายเป็นโลกของ J’adore
ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้จอดิจิทัลบริเวณห้างสรรพสินค้าหรู หรือจอยักษ์สุดอลังการในจุดสำคัญทั่วเมือง ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคสินค้า Luxury ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นสื่อ Parc Paragon the 90 degree & Interchange21, Siam Paragon Facade, The DistrictEm, Paragon Motion Block และ Signature Max
สอดคล้องกับข้อมูลจาก Nielsen ที่ยืนยันว่าเม็ดเงินโฆษณาตลาด Luxury ในไทยเติบโตสูงสุดในเอเชีย โดย 82% ของงบโฆษณาถูกใช้กับสื่อนอกบ้าน ซึ่งเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าอุตสาหกรรมอื่นๆ
และผู้บริโภคกลุ่มนี้ยังเลือกให้ ‘สื่อนอกบ้าน’ เป็นช่องทางการสื่อสารที่ทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือที่สุด เมื่อเทียบกับสื่อออนไลน์ และ โทรทัศน์
โดยประเภทสื่อนอกบ้านที่กลุ่มผู้บริโภค Luxury เห็นบ่อยและถี่ รวมถึงสามารถดึงความสนใจได้ดี ยังเป็นจอดิจิทัลภายในและภายนอกห้างสรรพสินค้า รวมถึงจอดิจิทัลขนาดใหญ่ ซึ่งตรงกับกลยุทธ์ที่ทาง Dior Beauty เลือกใช้เช่นกัน